svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โซเชียลย้อนไทม์ไลน์ "ลัลลาเบล" พริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนา

18 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ขณะนี้โลกโซเชียลกำลังถกเถียงกันถึงประเด็นร้อนเรื่อง น้องลัลลาเบล สาวพริตตี้ชื่อดังซึ่งเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.62

พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ น.ส.นุชนาถ นาคะธีรานนท์ อายุ 23 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวพับเเขนขึ้นมาเลยข้อผ้า คลุมทับด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายอยู่บนโซฟาตรงล็อบบี้ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุ ว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้
หลังรับแจ้งได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่า ผู้ตายเดินทางมาจากไหน เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้อย่างไร เดินทางมาพบ หรือรอใครในคอนโดมิเนียมนี้หรือไม่ ส่วนที่ชาวโซเชียลระบุ ว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลวนั้น ขอให้รอผลพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดเสียก่อน เพราะขณะนี้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ-----


จากกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Poetry of Bitch เผยเรื่องราวสรุปไทม์ไลน์การแสียชีวิตของ "ลัลลาเบล" โดยระบุว่า...
สรุปไทม์ไลน์
การแสียชีวิตของ "ลัลลาเบล"1- "ลัลลาเบล" (ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์) อายุ 25 ปี เป็นพริตตี้ นางแบบ และเอนเตอร์เทนเนอร์ เธอทำงานเลี้ยงดูลูกกับแม่

โซเชียลย้อนไทม์ไลน์ "ลัลลาเบล" พริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนา


2- เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 62 ลัลลาเบลได้รับ "งานเอน" ที่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ด้วยค่าจ้าง 3,500 บาท เวลาเลิกงานคือ 17.30 น. โดยเธอได้บอกให้แฟนหนุ่ม (นายณัฐนัย อายุ 31 ปี) ทราบตามปกติ** งานเอน = งานเอ็นเตอร์เทนลูกค้าต่าง ๆ เช่น ชงเหล้า ดื่มเหล้า-ทานข้าวเป็นเพื่อน ร่วมงานปาร์ตี้สังสรรค์ สร้างสีสันในงาน
3- ในวันเดียวกัน ลัลลาเบลได้นัดกับ "กิตติศักดิ์" อายุ 31 ปี ซึ่งสนิทสนมกับลัลลาเบลและครอบครัว นับถือกันเป็นพี่ชายน้องสาว ว่าวันนี้หลังเลิกงานจะไปทานอาหารเย็นด้วยกัน โดยติดต่อกันครั้งสุดท้ายในเวลา 14.00 น. หลังจากนั้นก็ติดต่อลัลลาเบลไม่ได้อีก

โซเชียลย้อนไทม์ไลน์ "ลัลลาเบล" พริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนา


4- เวลา 18.02 น. ณ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบุคคโล กล้องวงจรปิดปรากฏภาพของชายหนุ่มคนหนึ่ง ขับรถมาจอดที่ลานจอดรถแล้วประคองลัลลาเบลลงจากรถเข้าไปในลิฟต์ และพาไปที่ห้องซึ่งอยู่ชั้น 6ชายหนุ่มคนดังกล่าวคือ "รัชเดช" อายุ 25 ปี เป็นนายแบบ พริตตี้บอย (พริตตี้ผู้ชาย) เทรนเนอร์ฟิตเนส และนักแสดงตัวประกอบ ซึ่งพักอยู่ที่คอนโดนี้

โซเชียลย้อนไทม์ไลน์ "ลัลลาเบล" พริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนา


5- ในช่วงเวลาเดียวกัน กิตติศักดิ์ซึ่งติดต่อลัลลาเบลไม่ได้ ก็ขับรถไปตามที่สถานที่จัดงาน และได้ติดต่อโมเดลลิ่งให้ช่วยติดตามให้ แต่โมเดลลิ่งบอกว่าลัลลาเบลนอนอยู่6- เมื่อกิตติศักดิ์ไปถึงสถานที่จัดงานก็ไม่พบลัลลาเบล คนในงานบอกว่าเธอออกไปกับเพื่อนร่วมงานชายคนหนึ่งซึ่งรู้จักกันห่าง ๆ
7- คืนนั้นคนที่ติดตามเฟซบุ๊กของรัชเดชก็ได้เห็นรัชเดชโพสต์คลิปจำนวน 2 คลิป เป็นคลิปของลัลลาเบลในสภาพหมดสติ มีคราบฟองที่มุมปากคล้ายน้ำลายฟูมปาก (มีคลิปในคอมเมนท์)แล้วรัชเดชยังโพสต์ภาพของลัลลาเบลที่ไม่ได้สติและสวมเสื้อผ้าของตน พร้อมข้อความว่า "เมียคนที่ 100 เสื้อผ้ากูหมดนะ กูใส่ให้ด้วย"
8- เวลาประมาณ 01.00 น. รัชเดชโทรหาโมเดลลิ่งให้มารับตัวลัลลาเบลที่คอนโดของตน โดยบอกว่าลัลลาเบลตัวเย็นและเขาเช็ดตัวให้แล้ว โมเดลลิ่งโทรแจ้งกิตติศักดิ์ กิตติศักดิ์กับแฟนสาวจึงขับรถไปรับลัลลาเบลที่คอนโด
9- ระหว่างทาง รัชเดชโทรถามกิตติศักดิ์ว่าช่วยขึ้นไปรับตัวลัลลาเบลที่ห้องได้หรือไม่ แต่กิตติศักดิ์ไม่อยากขึ้นไป จึงบอกให้รัชเดชแบกลัลลาเบลลงมาที่ชั้นล่าง
10- เวลา 01.37 น. กล้องวงจรปิดของคอนโดแสดงให้เห็นนาทีที่รัชเดชหิ้วปีกลัลลาเบลมาในลิฟท์ แล้ววางลัลลาเบลให้นั่งลงกับพื้นในลักษณะหลังพิงผนังลิฟท์ ก่อนจะหันมาสำรวจความเรียบร้อยของตัวเองในกระจก พอลิฟท์เปิดก็หิ้วปีกไปวางไว้ที่โซฟา
** มีคลิปในคอมเมนท์

โซเชียลย้อนไทม์ไลน์ "ลัลลาเบล" พริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนา


11- จากนั้นรัชเดชโทรบอกกิตติศักดิ์ว่า ตนแบกลัลลาเบลมาไว้ที่โซฟาชั้นล่างแล้ว แต่เมื่อกิตติศักดิ์ไปถึงก็พบว่าลัลลาเบลเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้ง 191
12- เมื่อตำรวจมาถึง กิตติศักดิ์ได้โทรหารัชเดช แต่รัชเดชไม่รับสาย จึงพากันขึ้นไปที่ห้องแล้วเคาะเรียก แต่รัชเดชไม่ยอมเปิดประตู จึงตามช่างมาสะเดาะกุญแจ
13- เมื่อเปิดเข้าไปก็พบรัชเดชกำลังนอนอยู่ สภาพห้องดูรก มีเหล้าตั้งอยู่สองขวด ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

โซเชียลย้อนไทม์ไลน์ "ลัลลาเบล" พริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนา


14- ตำรวจนำตัวรัชเดชไปสอบสวนที่ สน.บุคคโล และปล่อยตัวในเวลาต่อมา
15- ผลการชันสูตรเบื้องต้นระบุว่า ลัลลาเบลเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชม. ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว
16- จากนั้นรัชเดชได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า...- ขอให้ทุกคนใจเย็น ๆ ยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ใจและจะไม่หนี
- ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าลัลลาเบลเสียชีวิต คิดว่าเมาแล้วหลับ เพราะตนก็เมาหนักเหมือนกัน
- ตนพาลัลลาเบลมานอนคอนโดและหลับไป ตื่นมาตอนเที่ยงคืน - ตี 1 แล้วให้เพื่อนลัลลาเบลมารับที่คอนโด
- ลัลลาเบลกินเหล้าช็อตประมาณ 10 แก้ว กับแกล้มมีแค่ยำลูกชิ้นกับถั่วต่าง ๆ
- ตนกับลัลลาเบลดื่มเหล้าและเต้นกันสนุก แล้วอยู่ ๆ ลัลลาเบลก็ไปนอนที่โซฟา ตนก็ห่มผ้าให้
- ตนเอาเสื้อและกางเกงให้ใส่ เพราะชุดที่ลัลลาเบลใส่มาเป็นชุดเดรสสั้น ซึ่งตนเห็นว่าโป๊
- ตำรวจตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดและไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย
- คลิปและรูปต่าง ๆ ที่โพสต์ไปเพราะไม่ทันคิด (ตอนนี้ลบไปแล้ว)

โซเชียลย้อนไทม์ไลน์ "ลัลลาเบล" พริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนา


17- รัชเดชยังบอกกับนักข่าวช่อง 8 ว่าตนตามไปที่สถานที่จัดงานทีหลัง จึงไม่ทราบว่าลัลลาเบลดื่มหรือทานอะไรไปบ้างก่อนหน้านั้น
18- ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการสอบสวน ผลชันสูตร และพยานหลักฐานต่าง ๆ ถ้ามีความคืบหน้า จะสรุปให้อ่านกันอีกครั้ง

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยโพสต์ไล่ไทม์ไลน์การเสียชีวิตของนางแบบสาววัย 25 ปี จากเพื่อนสนิทของ 'ลัลลาเบล' ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้พบศพคนแรก โดยมีเนื้อหาระบุดังต่อไปนี้

- 16 กันยายน 2562 ผมต้องไปสอบตัวแทนประกันตั้งแต่ตี 5 เลยจะให้มานอนเป็นเพื่อนแฟนผมและเพื่อจะตื่นเช้าไปเช่าพระพุทธรูปเพื่อมาเข้าบ้านใหม่ตามฤกษ์งามยามดี ก็ได้คำตอบว่าเดี๋ยว 'เบล' ส่งลูกเสร็จแล้วจะเลยมารับฝนตอนเช้า แต่พอสุดท้ายก็ได้ตกลงกันว่าไปช่วงบ่ายดีกว่า

- 9.30 น. 'เบล' ได้แชทเฟซฯ มาบอกฝนว่า "กูติดงานแล้วนะ" เป็นอันรู้กันว่าไว้วันหลังดีกว่า เลยนัดกันว่าเดี๋ยวค่อยเจอกันตอนเย็น 

- 15.00 น. เริ่มติดต่อ 'เบล' ไม่ได้เลยคิดว่าคงทำงานอยู่จน 6 โมงเย็น ก็ได้โทรหาเบลแต่ก็ไม่รับสาย

- 21.30 น. แม่ 'เบล' ได้ถามว่าติดต่อเบลได้มั้ย ผมเลยบอกว่าไม่ได้แต่เดี๋ยวจะไปดูให้ ก็เลยขับรถไปดูให้แม่เบลเนื่องจากงานนี้ผมรู้ว่าอยู่ที่ไหน ระหว่างขับรถก็ได้ให้ฝนโทรหาโมฯ ว่าเบลอยู่ไหนและได้คำตอบว่านอนหลับอยู่ พอขับไปจนถึงได้เจอกับคนจ้างงานและถามว่าเบลไปไหนได้คำตอบมาคือ "ไม่รู้"

- ผมจึงได้ต่อว่าโมและคนจ้างงาน (แต่รถเบลจอดอยู่) หลังจากนั้นก็ได้อารมณ์เย็นลงและได้ใจความว่า ตอนแรกเห็นเบลหลับอยู่แต่พอตื่นมาเบลไม่รู้ไปไหน น่าจะไปกับผู้ชายอีกคนนึง เลยถามว่ามีเบอร์มั้ยคนจ้างงานบอกไม่มี มีแต่ไลน์จึงให้เขาช่วยติดต่อให้ส่วนผมกับแฟนก็คิยติดต่อเบลและเพื่อนเบล (จอย) 

- แฟนเบลเริ่มสงสัยและผิดสังเกตุว่า 'เบล' ขาดการติดต่อนานเกินไปจึงทักหาผม ผมจึงได้แชร์โลเคชั่นและให้เขามาหา ทั้งจอยและพี่ย้งมาถึงประมาณ 5 ทุ่ม ก็ช่วยกันหารอบๆ แต่ก็ไม่เจอวี่แววจึงนั่งรอ

- 01.00 น. คนจ้างได้นำมือถือมาให้คุยปลายสายคือผู้ชายคนนั้นและน้ำเสียงเขาเหมือนรีบๆ รนๆ ว่าให้มารับ 'เบล' ด่วน 'เบล' ตัวเย็นแต่เอาน้ำลูบให้แล้ว พวกเราก็ดีใจโล่งอกคิดว่า 'เบล' ปลอดภัยแล้วจึงได้ขับรถไป 3 คันกะว่าเจอแล้วจะแยกย้ายกันไปเลย พอไปถึงก็ได้โทรหาผู้ชายคนนั้นเขาบอกว่าขึ้นมารับได้มั้ยเราเลยตอบไปว่าไม่อยากขึ้น เขาเลยบอกว่าโอเค เดี๋ยวแบกลงมาเพราะปลุกเท่าไหร่เบลก็ไม่ตื่น 

- 01.40 น. ผู้ชายคนนี้บอกว่าลงมาส่ง 'เบล' ไว้แล้วนะแต่มันขึ้นไปแล้ว เรามองผ่านเข้าไปเห็น 'เบล' ก็โล่งใจ แต่ประตูต้องใช้คีย์การ์ด เราเลยโทรไปอีกรอบมันตอบเราว่ารอไปก่อนเดี๋ยวมีคนเข้าออกแล้วเราค่อยเข้าไป เราจึงให้ยามเปิดให้จากข้างใน แฟนเราเดินเข้าไปหาเบลเป็นคนแรกพร้อมกับพี่ย้ง (แฟนเบล)

- พอเดินเข้าไปเห็นเบลตัวซีดมากๆ พอจับตัว 'เบล' ตัวเย็นและเนื้อแข็งมากแฟนเราตกใจรีบเอามือแตะที่จมูก ปรากฎว่าเบลไม่หายใจแล้ว แฟนเรากับพี่ย้งสติหลุดไปพักนึงเลย เราเลยบอกว่าฝนโทร 191 เดี๋ยวพี่โทรหาที่บ้านเบลเอง

- เราโทรหามันอีกสาย เว้นจากสายนั้นแค่ 5 นาทีแต่มันก็ไมรับแล้ว สุดท้ายตำรวจได้ไปเคาะห้องมันแต่มันไม่ยอมเปิดเลยโทรเรียกช่างสะเดาะกุญแจกว่าจะเปิดห้องมันได้

- 04.30 น. เข้าไปในห้องมันนอนเปิดแอร์ฟังเพลงหลับสบายใจเลย ซึ่งเราเป็นคนเดียวที่นอกจากตำรวจที่ได้ขึ้นไปเพราะตำรวจกะเอาเป็นพยานเพราะเรารู้เหตุการณ์ ตั้งแต่แรกจนจบ พอลงมาจากชั้น 6 เราอยู่ในลิฟท์กับมันอยากจะชกหน้ามันแรงๆ สักทีแต่ตำรวจคอยกันอยู่เราเลยถามว่า มึงรู้มั้ยว่ามึงอุ้มน้องกูลงมาอะมันตายแล้ว มันตอบหน้านิ่งๆ น้ำเสียงเฉยว่า เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังที่โรงพักทีเดียว จากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกันไปที่โรงพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • แฟน "ลัลลาเบล" โพสต์เศร้า! บอกไม่ต้องเป็นห่วง จะดูแลครอบครัวให้
  • ตำรวจพบพิรุธร่าง "ลัลลาเบล" ตกคาโซฟาล็อบบี้
  • เปิดคลิปสุดท้าย! วงจรปิด ชายหนุ่มพา "ลัลลาเบล" พริตตี้เข้าคอนโด
  • พบชายอุ้ม "ลัลลาเบล" เข้าคาคอนโดฯ ทำอาชีพเป็น "พริตตี้บอย"
  • เพื่อนช็อก 'ลัลลาเบล' นางแบบสาวสวยเสียชีวิตกะทันหัน
  • logoline