svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ไม่รู้เรื่อง! พ่อ-แม่ 'พีช พชร' หย่ากัน

11 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ APOP บันเทิง 34 มีโอกาสไปสัมภาษณ์ 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' สามีของนางเอกสาว 'มาร์กี้ ราศรี' ซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดาของ ธีระยุทธ และมีศักดิ์เป็นอาของ พีช พชร

กระแสข่าวลือกับข่าวการหย่าร้างของคุณแม่และคุณพ่อของหนุ่ม 'พีช พชร' นั่นก็คือ 'ส้ม ชนัดดา' และ 'ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์'อ่านข่าว : ดราม่าช็อกกว่า! "ส้ม ชนัดดา" โบกมือลาสะใภ้"จิราธิวัฒน์" รับเงิน 100 ล้าน

และในเวลาต่อมามีรายงานว่า 'ส้ม' ชนัดดา จิราธิวัฒน์ คุณแม่ของ 'พีช พชร' ได้เซ็นใบหย่า กับ 'ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์' พ่อของ 'พีช' โดยมีรายงานว่า ก่อนที่จะหย่านั้นได้มีการไกล่เกลี่ยกันอยู่หลายครั้ง เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ได้เรียกทั้งคู่ไปเจรจาเพราะไม่อยากให้หย่ากัน สุดท้ายก็ยอมแพ้ความตั้งใจของลูกสะใภ้และได้ทำการเซ็นใบหย่าในที่สุด โดยจากรายงานระบุว่าได้ค่าเซ็นใบหย่าราว 100 ล้านบาทก่อนจะโบกมือลาตำแหน่งสะใภ้ตระกูลดังจนกระทั่งรายการ APOP บันเทิง 34 ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' สามีของนางเอกสาว 'มาร์กี้ ราศรี' ซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดาของ "ธีระยุทธ" และมีศักดิ์เป็นอาของ "พีช พชร"งานนี้เมื่อนักข่าวจี้ไมค์ถาม 'หนุ่มป๊อก' ก็ทำเอาเจ้าตัวอึ้งไปพักใหญ่ บอกไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า ก็พึ่งทราบตอนพี่ๆนักข่าว เข้ามาตนในตอนนั้นเลย ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ คงต้องไปคุยกับที่บ้านก่อนเหมือนกันว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร อีกทั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องของตนด้วย เลยตอบอะไรแทนไม่ได้

คลิปข่าวจากรายการ : APOP บันเทิง 34

logoline