svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'ประวิตร' ถกยุทธศาตร์ พปชร. เตรียมตั้ง 9 หัวหน้าภาค-กทม. คุม ส.ส.ทั่วประเทศ

10 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเอก ประวิตร ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เตรียมตั้ง 9 หัวหน้าภาค และ กทม. คุม ส.ส.ทั่วประเทศ หวังอนาคตเพิ่มยอดผู้แทนฯ มากกว่าที่มีอยู่

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรค โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มเมื่อเจอบรรดา ส.ส.พรรค โดยนายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พูดชมว่า "ท่านหล่อมาก" ก่อนที่ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี จะกล่าวชมว่า "เสื้อสวย"จากนั้น พลเอก ประวิตร ได้กล่าวกับ ส.ส.ว่า วันนี้มาประชุมเรื่องยุทธศาสตร์ของพรรค ต้องขอความร่วมมือ ส.ส.ทุกคน เพื่อให้ทุกคนได้เป็น ส.ส.กันต่อไป และให้พรรคเข้มแข็งอยู่เช่นนี้ตลอดไป โดยวันนี้จะตั้งภาคอีก 9 ภาค รวม กทม. เป็น 10 ภาค เพื่อดูแล ส.ส.ทั้ง 116 คน และทั้ง 116 คน ที่ได้เป็น ส.ส. ก็มาจากการทำหน้าที่และช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่โดย 116 คนต้องอยู่ต่อไป และต้องเพิ่มมากขึ้นด้วย ขณะนี้ยุทธศาสตร์ยังไม่ออกมาอย่างเป็นรูปธรรม

ดังนั้น ต้องประชุมกันก่อนเพื่อให้แต่ละภาคทำงาน หลังจากนี้จะกำหนดว่า ใครเป็นหัวหน้าภาค โดยหัวหน้าภาคมีหน้าที่ดูแล ส.ส.ในภาคของตัวเอง ซึ่งตนขอเป็นผู้คัดเลือกเอง เพราะจะได้ทำงานต่อไปได้ โดยหัวหน้าภาคต้องสื่อสารในภาคของตัวเองว่าทำงานอย่างไร และให้ผู้สมัคร ส.ส.ที่มีชื่อเสียง หรือได้คะแนนเป็นลำดับที่2 หรือ 3 ในแต่ละภาคมาอยู่ด้วย เพื่อทำงานให้พรรคเกิดความเข้มแข็งต่อไป พร้อมฝากให้ทุกคนช่วยกันให้พรรคเข้มแข็งเป็นหนึ่งเดียว ไม่มีกลุ่มนั้นกลุ่มนี้ และขอบคุณทุกคนที่ทำงานเสียสละเพื่อชาติเพื่อแผ่นดิน ถ้าช่วยกันได้ จะเป็นพรรคที่เข้มแข็งและให้ประชาชนอยู่ดีกินดีต่อไป ทั้งนี้ ตั้งพรรคมา 5 เดือนก่อนเลือกตั้ง ได้มาขนาดนี้ก็ประสบความสำเร็จจากทุกคนที่ช่วยเหลือกัน

logoline