svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ทางหลวงชนบทติดตามสถานการณ์พื้นที่ประสบเหตุอุทกภัยใกล้ชิด

04 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบเหตุอุทกภัย พร้อมเน้นย้ำให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ

กฤชเทพ สิมลี อธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมด้วยนายมานพ สุสิงห์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายปฐม เฉลยวาเรศ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท และผู้เกี่ยวข้อง ตรวจติดตามการปฏิบัติงานของศูนย์อำนวยการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ กรมทางหลวงชนบท และได้พูดคุยผ่านระบบ VDO Call กับ นายพีระพล ปั้นสังข์ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 16 และเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงชนบทที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนทางหลวงชนบท สาย มห.4013 แยก ทล.2116 บ้านนาจาน (ช่วง กม.ที่ 18+005) อ.นิคมคำสร้อย , อ.เมือง จ.มุกดาหาร โดยได้สอบถามเกี่ยวกับการปฏิบัติงานและเน้นย้ำให้สำนักงานทางหลวงชนบท แขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่ให้ความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ และให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ   
นอกจากนี้ อธิบดีกรมทางหลวงชนบทยังได้พูดคุยสอบถามสถานการณ์น้ำจากผู้นำชุมชนและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ดังกล่าว และขอให้เจ้าหน้าที่ประสานข้อมูลข่าวสารกับอาสาสมัครทางหลวงชนบท หรือ อส.ทช. อย่างใกล้ชิด 
 
ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะในพื้นที่ที่ประสบกับอุทกภัย และสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline