svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โมโน" อัด "ไฟฟ้า" ลิ่วล้างแค้น "ไฮเทค" รอบชิงฯ บาส TPBL

25 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขัน ไทยแลนด์ โปรเฟสชั่นแนล บาสเกตบอล ลีก 2019 (TPBL 2019) รอบรองชนะเลิศ เกมสอง เป็นการพบกันระหว่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กับ โมโน วอร์ริเออร์ส ซึ่งเกมแรก วอร์ริเออร์ส เป็นฝ่ายเอาชนะการไฟฟ้าฯ ขึ้นนำในซีรีส์ไปก่อน 1-0 เกม

ควอเตอร์แรก วอร์ริเออร์ส ออกสตาร์ทได้อย่างคึกคัก ช่วงกลางควอเตอร์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ไล่จี้มาติดๆ เหลือ 12-14 แต่ วอร์ริเออร์ส ก็ขยับหนีห่างอีกครั้งนำไปก่อน 24-16 
ควอเตอร์สองการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทำได้เหนือกว่าเล็กน้อยเป็นฝ่ายตามหลัง วอร์ริเออร์ส อยู่ 32-39 แต้ม
ควอเตอร์สาม ทั้งสองทีมผลัดกันทำแต้มอย่างสนุก เจ้าบ้านพยายามฮึดไล่จี้ แต่ วอร์ริเออร์ส ยังรักษาช่องห่างของแต้มได้อย่างเหนียวแน่น วอร์ริเออร์ส กลับมานำ 8 แต้ม 66-58 
ควอเตอร์สี่ วอร์ริเออร์ส แต้มไหลนำห่าง 17 แต้ม ก่อนจะพักผู้เล่นตัวหลักและส่งผู้เล่นอีกชุดลงมาทำผลงานแทน ซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับ วอร์ริเออร์ส จบเกม! โมโน วอร์ริเออร์ส เอาชนะ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 92-80 แต้ม
เกมนี้ ไมเคิ่ล ซิงเกิลทารี ของ โมโน วอร์ริเออร์ส เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในเกมนี้ ทำแต้มสูงที่สุดในเกมนี้ 31 แต้ม 10 รีบาวน์
สำหรับชัยชนะของ โมโน วอร์ริเออร์ส ทำให้พวกเขาเข้าไปล้างแค้นกับ ไฮเทค แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ที่รออยู่ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งสองเกมที่ทั้งคู่พบกันในฤดูกาลปกติเป็น ไฮเทค ที่สามารถเอาชนะไปได้ทั้งสองเกม ขณะที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะชิงอันดับ 3 กับ โมโน สกอร์เปี้ยนส์
..........................................ตารางการแข่งรอบชิงชนะเลิศ
วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 final game1เวลา 18.00ไฮเทค - โมโน วอร์ริเออร์สสนาม ทุ่งครุ
วันพุธที่4 ก.ยfinal เกม 2 โมโน วอร์ริเออร์ -ไฮเทคสนามสเตเดียม29

logoline