svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวซีรีส์วายอีสาน TGIF THE SERIES

18 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวซีรีส์วายอีสานเรื่องแรก TGIF THE SERIES "THANK GOD ITS FRIDAY" ที่ถ่ายทำใน จ.ขอนแก่น ทั้งเรื่อง แต่ยังไม่ทันจะออนแอร์ TGIF THE SERIES ก็ถูกประเทศจีนซื้อลิขสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้วด้วย

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ ลิโดคอนเนค สยามสแควร์ สำหรับซีรีส์วายอีสานเรื่องแรก TGIF THE SERIES "THANK GOD ITS FRIDAY" ผลิตโดยบริษัท สเปซเจมี่ ที่ได้ แอนดี้ ราชิต กุศลคูณสิริ มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งแอนดี้ คือผู้บุกเบิกซีรีส์วาย จากเรื่อง Love sick โดย TGIF THE SERIES เป็นเรื่องราวของนักเรียนชมรมดนตรีของโรงเรียน Friday College Bangkok ที่อยู่ในยุคขาลงของการเล่นดนตรีที่ห่วยเข้าขั้นกาก เลยต้องเดินทางมาที่ขอนแก่นเพื่อฝึกซ้อมดนตรีกับโรงเรียน Friday College ขอนแก่น ที่การันตีความเก่งด้วยถ้วยรางวัลระดับในและต่างประเทศมากมาย เพื่อรักษาชมรมดนตรีของตัวเองให้อยู่รอด ทำให้เกิดเรื่องราวความรักความผูกพันของนักเรียนจากทั้งสองโรงเรียน ความมุ่งมั่นของการไปสู่จุดหมายแม้จะเจออุปสรรคต่างๆ โดย THTGIF E SERIES ได้นักแสดงหน้าใหม่เลือดอีสานมากมายหลายคน มารับบทในซีรีส์เรื่องนี้ โดยใช้โลเกชั่นสวยงามใน จ.ขอนแก่นเป็นสถานที่ถ่ายทำทั้งเรื่อง แถมตอนนี้ยังไม่ทันจะออนแอร์ TGIF THE SERIES ก็ถูกประเทศจีนซื้อลิขสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้วด้วย
ติดตามชม TGIF THE SERIES - THANK GOD ITS FRIDAY ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23:30 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ทางช่องวัน 31

logoline