svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวโพสต์เตือนภัย ขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มเจ็บ

01 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 สิงหาคม 62 หลังจากมีผู้ใช้ Natt Nt ได้โพสต์บุ๊กเตือนภัยโดยมีข้อความว่าเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเองรบกวนถามผู้รู้ทีคะ ว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเราสามารถหาความรับผิดชอบจากใครได้บ้างค่ะมนุษย์แม่ลูกสองควรจะทำยังไง จะต้องให้มีเคสแบบนี้เกิดขึ้นทุกวันโดยที่เราไม่สามารถเรียกร้องสิทธิรึแก้ไขความสับเพร่าแบบนี้ได้เลยใช่มั้ยแชร์ให้แน๊ตทีนะคะ เพราะแน๊ตไม่รู้ว่าเราสามารถเรียกร้องสิทธิแบบไหนได้บ้างจริงๆค่ะ


สาวโพสต์เตือนภัย ขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มเจ็บ



วันนี้ขับมอไซต์ไปเส้นหลังตลาดไทมาถึงระหว่างหน้าซอยเทพกุญชร25-27 ตอนนั้นมีลมพัดมาเรื่อยๆตลอดทาง คือขับไม่ไวแน่ๆ ลมพัดเรื่อยๆแบบไม่ได้แรงมาก แต่ด้วยความที่ซวยสุดๆ ลมดันพัด"สายอะไรสักอย่างที่มันห้อยเป็นตัว U " มาเกี่ยวแฮนดฺ์มอไซต์หลังจากนั้นก็กลิ้งไม่เป็นท่าเลย ตั้งสติได้พยายามจะลุกเข้าข้างทาง ดันยกขาข้างขวาไม่ได้ ดีที่พี่สองสามีภรรยา จอดรถเปิดไฟขอทางให้แล้วช่วยพยุงเข้าข้างทาง ตอนนั้นกลัวว่าขาจะหักมากที่สุด เพราะกลัวจะไม่มีคนดูลูก กลัวโดนกินยาต่างๆนาๆแล้วเนลจะกินนมไม่ได้ เลยไม่ได้ขอเบอร์ติดต่อพี่เค้า ไม่ได้ถามชื่ออะไรเลย รู้แต่ว่าพี่เค้าเพิ่งอาบน้ำในปั๊มเสร็จแค่นั้นเอง พี่เค้ารอจนกู้ภัยมาถึงจะกลับ ได้แต่ยกมือไหว้พี่เค้าต้องขอบคุณพี่มากๆจริงๆ (ใครที่รู้จักพี่เค้ารบกวนสะกิดแน๊ตแรงๆทีนะคะ คิดว่าพี่เค้าน่าจะขายผลไม้อยู่ที่ตลาดไท)สรุปตอนนี้อิแม่หัวเข่าแตกหมอให้เข้าเฝือกขั้นต่ำ1เดือนครึ่งแล้วรอดูว่ากระดูกติดกันรึยังปัญหาที่เกิดแน่ๆคือ ณ ตอนนี้นอนได้อย่างเดียวเพราะเข่าบวมมาก ปวดชิปเป๋ง แค่ขยับน้ำตาก็ร่วงแล้ว แล้วต้องใส่เฝือกขั้นต่ำหนึ่งเดือนครึ่ง คือเหมือนบังคับให้ผัวลาออกจากงานมาดูเลยอ่ะ นี่คือความซวยของตัวเองรึมันคือความมักง่ายของเจ้าของสายเส้นนั้น #กระดูกหัวเข่าแตก #สายอะไรนะ #ปัญหาน่าเบื่อที่พบได้ทั่วไปในประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเลียบแอล1-2 ระหว่างซอยเทพกุญชร25 และซอยเทพกุญชร27  จากการสอบถาม น.ส.ปิยะฉัตร  เพชรศรี อายุ 29 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าเมื่อวันที่ 31 ก.ค.62 เวลา 09.30น. ตนเองขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านจะไปศูนย์การเรียนรู้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นแล้วว่ามีสายเคเบิ้ลห้อยอยู่ข้างถนนตนเองขับรถออกไปกลางถนนเพื่อจะหลบแต่ระหว่างนั้นลมได้พัดทำให้สายเบิ้ลมาพันกับแฮนด์รถจักรยานยนต์พอดีทำให้รถจักรยานยนต์ล้มและตนเองก็นอนอยู่กลางถนนแต่มีคนขับรถผ่านมาเข้ามาช่วยเหลือจากนั้นรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงก็ได้นำตนเองส่งโรงพยาบาล 



สาวโพสต์เตือนภัย ขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มเจ็บ

.

สาวโพสต์เตือนภัย ขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มเจ็บ


ซึ่งหมอได้เอ็กเรย์ดูแผลแล้วปรากฏว่าหัวเข้าแตกและต้องพักฟื้น 1 เดือนครึ่งและแขนด้านขวาก็ถลอก ซึ่งทำให้ตนเองเลี้ยงลูก 2 คนไม่ได้ สามีก็ต้องหยุดงานขณะนี้ตนได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงไว้แล้วและอยากจะฝากเจ้าของสายเคเบิ้ลให้เข้ามารับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยและก็ไม่น่าที่จะปล่อยสายเคเบิ้ลห้อยอยู่กลางถนนแบบนี้ได้อย่างไร


สาวโพสต์เตือนภัย ขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มเจ็บ

ด้านนายอรรถวุฒิ ฟูปลื้ม หัวหน้าแผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษาไฟฟ้ารังสิต บอกว่าขณะนี้ตนเองได้ลงมาดูที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าแล้วก็พบว่าสายเคเบิ้ลดังกล่าวเป็นของบริษัท3BBซึ่งตนเองก็จะได้ประสานผู้บริหารของบริษัท3bbเข้าดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนสายเบิ้ลที่ห้อยอยู่นั้นตนก็ได้ให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการเก็บสายให้เป็นระเบียบพร้อมทั้งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ของสายเคเบิ้ลแต่ล่ะบริษัทเข้ามาดูและเก็บสายเคเบิ้ลของตนเองให้เป็นระเบียบป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นซ้ำ


สาวโพสต์เตือนภัย ขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มเจ็บ

.

สาวโพสต์เตือนภัย ขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มเจ็บ

logoline