svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณวัฒน์" ตอบแล้ว หลังเพจนางงามยุติเสนอข่าว "โกโก้"

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งเรื่องดราม่าที่หลายคนติดตามในแวดวงนางงามจากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่ผ่านมา ล่าสุดเพจนางงามชื่อดังได้ออกมาประกาศยุติการนำเสนอข่าว สาวโกโก้ เรียบร้อยแล้ว

เรียกว่าเป็นดราม่าร้อนแรงที่หลาย ๆ คนพุ่งไปที่เรื่องราวของสองเวทีนางงามชื่อดังที่ถูกพูดถึงกันอยู่ และเกี่ยวข้องกับสาวโกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด เพราะอยู่ ๆ เพจนางงามชื่อดังอย่าง Thailand Beauty World Class-Fanpage ที่ขณะนี้มีผู้ติดตามเกือบ 3 หมื่นคน ออกมาประกาศชัดเจนว่า จะไม่ขอโพสต์ ภาพ ข่าว หรือเนื้อหาใด ๆ เกี่ยวกับ สาวโกโก้ ในกลุ่มดังกล่าวทั้งสิ้น เพื่อยุติการพาดพิง กล่าวหา และลดความรุนแรงของการใช้โซเชี่ยลมีเดียในทางที่ผิด แต่ในส่วนของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ท่านอื่น และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ยังคงสนับสนุนตามปกติ
โดยเพจดังกล่าวให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า "จุดยืนและทัศนคติเป็นสิ่งที่ดี ดังนั้นเมื่อมีจุดยืนต่างกัน คือนางงามจะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม จึงขอยุติการนำเสนอข่าวคุณโกโก้ อารยะ จนกว่าจะได้ มิสแกรนด์ คนใหม่... ทั้งนี้ทางเพจยังคงสนับสนุนมิสแกรนด์คนอื่น ๆอยู่"
โดยแฟนนางงามก็ออกมาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็น พร้อมแชร์กันมากมาย หลังจากมีข่าวออกมาทีมเนชั่นบันเทิงได้พยามสอบถามคุณณวัฒน์ ผ่านทางผู้ใกล้ชิด ซึ่งผู้ใกล้ชิดได้ให้ข้อมูลว่า ทางของคุณณวัฒน์ ได้เห็นการออกมาเคลื่อนไหวของแฟนเพจดังกล่าวแล้ว ซึ่งคุณณวัฒน์ บอกแค่ว่า "ดี" และยังไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงใด ๆ นอกจากเดินทางไปขอบคุณสื่อมวลชน
ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานคงได้คำตอบจากปากผู้จัดคนดังแน่นอน พักเรื่องดราม่าไปดูความสวยงามของเวนิสเมืองไทยกันสักหน่อยครับ อยู่ใกล้ ๆ นี่เองหลังกระทรวงกลาโหม ตามคุณสลิตา ไปเลยครับ

logoline