svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานแม่ยายแจ๊ส ชวนชื่น

14 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ ทำร้ายคนงานของแม่ยายเเจส ชวนชื่น จนเสียชีวิต ขณะที่บ้านของผู้ก่อเหตุยังคงปิดเงียบ คุณ อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจาก ซอยนิมิตรใหม่ 14

ความคืบหน้ากรณีที่ นาย พรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานของแม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง ถูกเพื่อนบ้าน คือ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36ปี ใช้กระถางต้นไม้ทุบหัวจนเสียชีวิต ที่หน้าบ้านบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน จากกรณีเพื่อนบ้านรายนี้ขับรถชนรถยนฺเพื่อนชายของผู้ตายแล้วหนี จึงตามเข้ามาเคลียร์กันภายในบ้านที่เกิดเหตุ
ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว ส่วนบ้านผู้ก่อเหตุปิดเงียบ เชียวเดียวกับบ้านเเเขส รถยนต์ยังจอดหน้าบ้าน พร้อมเร่งติดตามตามตัวผู้ก่อเหตุ
เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ตอนนี้ คดแยกออกเป็น2คดี คือ การชนแล้วหนี และ คดีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุอยู่ด้วยกัน แต่ตอนที่ผู้ตายทะเลาะวิวาทกันไม่ได้อยู่ด้วย เพื่อมีนิสัยยิ้มแย้ม อยากให้คนที่กีอเหตุเข้ามามอบตัว และอยากให้เป็นเคสสุดท้ายที่เปิดเเบนี้ ไม่ควรที่จะใช้อารมณ์ในการก่อเหตุ
ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น จะเดินทางไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อติตามความคืบหน้า และเร่งให้ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว สำหรับศพ อยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ จะนำมาไว้ที่วัดลาดปลาเค้า

logoline