svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ชี้แจง ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย

04 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ออกแถลงการณ์ยืนยันพื้นที่ก่อสร้างโครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างตามกฎหมายถูกต้อง และอยู่ในเขตปลอดภัยการเดินอากาศบริเวณใกล้เคียงสนามบินสุวรรณภูมิ


โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ชี้แจง ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย



แผนกสื่อสารองค์กร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนาได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงจากกรณีที่มีประเด็นข่าวเกี่ยวกับพื้นที่ก่อสร้างโครงการเซ็นทรัลวิลเลจนั้น ยืนยันว่าการดำเนินการทุกขั้นตอนของโครงการเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายโดยโครงการได้ยื่นขออนุญาตจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องตามกระบวนการการก่อสร้างได้รับใบอนุญาตและมีความปลอดภัยตามมาตรฐานความปลอดภัยในเขตการบินปัจจุบันไม่มีพื้นที่ใดๆของโครงการรุกล้ำที่ดินภาครัฐโดยบริษัทฯคำนึงถึงความปลอดภัย การรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนการพัฒนาชุมชนร่วมกันต่อไปในอนาคตอีกทั้งบริษัทฯได้รับฟังความคิดเห็นและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนในต.บางโฉลง อ.บางพลี รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อร่วมกันพัฒนาชุมชนย่านสนามบินสุวรรณภูมิ

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ชี้แจง ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย

ทั้งนี้ทางบริษัทฯขอชี้แจงข้อเท็จจริงที่อาจมีการเข้าใจผิดในประเด็นต่างๆดังต่อไปนี้ คือ1.เซ็นทรัลวิลเลจได้รับใบอนุญาตก่อสร้างอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องตัวอาคารแต่ละหลังมีขนาดพื้นที่ไม่เกิน 2,000 ตารางเมตร และมีความสูงไม่เกิน 23 เมตรบนที่ดินที่ซื้อมาจากเอกชนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแต่ไม่ได้ตั้งอยู่บนหรือรุกล้ำพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิและ/หรือที่ดินของภาครัฐใดๆ2.โครงการนี้ได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างภายในเขตปลอดภัยในการเดินอากาศบริเวณใกล้เคียงสนามบินสุวรรณภูมิอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ชี้แจง ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามบริษัทฯเชื่อมั่นว่าจะได้รับความเป็นธรรม เพื่อให้เกิดการแข่งขันอย่างเท่าเทียมด้วยความตั้งใจอันดีที่จะทำให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ เป็นลักซูรี่เอาท์เล็ตในระดับสากลจากฝีมือคนไทยเป็นที่แรกในประเทศไทย เพื่อเชิดชูอัตลักษณ์ความเป็นไทยสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลกส่งเสริมการท่องเท่ยวและเศรษฐกิจของประเทศพร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยพัฒนาท้องถิ่นให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนใกล้เคียงให้ย่านสนามบินสุวรรณภูมิและพื้นที่โดยรอบเป็นเมืองสนามบินที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก

logoline