svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับเพิ่ม ร่วมขบวนการ "ปุ๊กกี้"

26 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด จ่อออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการ"ปุ๊กกี้" เพิ่ม อยู่ระหว่างสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุม ยันไม่มีดาราเกี่ยวข้อง เผยหารือไต้หวันให้ความร่วมมือเต็มที่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมน.ส.ปริศนาพรายแสงหรือปุ๊กกี้อดีตนักร้องชื่อดังอายุ40 ปีพร้อมด้วยนายชลวิทย์คีตะตระกูลอายุ49 ปีสามี และนายหงเจิ้นยี่ชาวไต้หวันอายุ28 ปีพร้อมของกลางยาเคตามีน รวมกว่า5,170กรัมซุกซ่อนในตลับที่เขี่ยบุหรี่ซึ่งเตรียมส่งออกนอกประเทศและมีการขยายผลถึงเครือข่ายที่เชื่อมโยงจน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. นายกันต์ธร หรือมิว แก้วกระจ่าง และน.ส.ธาริณี ขาวบัณฑิต ทำหน้าที่รับจัดงานอีเว้นท์ในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นผู้ร่วมขบวนการ "ปุ๊กกี้" ได้อีก 2 ราย
ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ล่าสุดความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน  พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. กล่าวว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร และจะต้องออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม แน่นอน กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมแน่ชัด ยืนยันไม่มีดาราเกี่ยวข้องด้วยแน่ๆ และจากการหารือร่วมกับผู้บัญชาการตำรวจของไต้หวันเมื่อวานนี้ก็ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ ถือเป็นเรื่องดี เพราะได้แลกเปลี่ยนข้อมูลและทำงานร่วมกัน เพราะปัจจุบันมีชาวไต้หวันเข้ามาเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดในไทยและนำยาส่งออกมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้มีข้อสั่งการใดเป็นพิเศษ

logoline