svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไล่ล่าหนุ่ม บุกรัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย!!

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - ตำรวจเมืองเหน่อล่าผัวเก่าสุดโหด หลังบุกรัวยิงถล่มเลขานายกอบต.แฟนใหม่ของอดีตภรรยาที่แยกกันอยู่ ขณะขนของเข้าร้านหวิดสิ้นชื่อ เผยระยะหลังอดีตภรรยาถูกคุกคามหนัก กระทั่งต้องแจ้งความลงบันทึกประจำวันมาแล้ว

ร.ต.อ.คมสันติ์ อุทธา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงที่ร้านบ้านขนม by คุณนุช เลขที่ 584/3 หมู่ 3 ต.ศรีประจันต์ ริมถนนสายชัยนาท-สุพรรณบุรี ขาเข้าสุพรรณบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กฤษณ์ วาฤทธิ์ รอง.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี
ที่เกิดเหตุเดิมเป็นร้านขายขนม กาแฟ เครื่องดื่ม พบ น.ส.กฤษดาพร ทองสมบัติ อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 7 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง และนายบุญส่ง พงษ์ประเสริฐ อายุ 43 ปีอยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 6 ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา ผู้เสียหายยืนหน้าซีดด้วยความหวาดกลัวรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าร้าน จากนั้นผู้เสียหายได้พาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในร้าย
จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกกระจายเกลื่อนทั้งในร้านพื้นถนนหน้าร้านและในกระบะท้ายรถอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒบ 714 กรุงเทพ ซึ่งบรรทุกข้าวของเครื่องครัวคาอยู่ อีก 1 ปลอก รวม 7 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ที่ข้างฝายังมีรอยถูกคมกระสุนปืนเจาะเป็นรูอีก 3 รู ที่หน้าร้านพบรถยนต์เอนกประสงค์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน กฉ 4204 อ่างทอง จอดอยู่มีรอยถูกยิงเข้าที่กระจกท้ายข้างขวาและประตูหลังด้านขวา รวม 2 รู
จากการสอบสวนน.ส.กฤษดาพร ให้การว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นอดีตสามีเก่า ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คนเมื่อก่อนเคนร่วมกันทำมาหากินค้าขายสินค้าโอทอป แต่ระยะหลังสามีเก่าไม่ช่วยทำงานใช้แต่เงินและมักทะเลาะมีปากเสียงกันประจำ จนตนทนไม่ไหวจึงขอเลิกกัน แต่ไม่เป็นทางการ หลังเลิกกันสามีเก่ามักตามมาราวีอยู่ตลอดกระทั่งเมื่อประมาณ 1 เดือนเศษ ตนจึงตัดสินใจเลิกอย่างเด็ดขาดโดยเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพักว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก
แต่สามีเก่าก็ยังไม่ยอมเลิกยังตามข่มขู่และขู่ฆ่าตนและลูกชาย ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่โรงพักอีกรอบต่อมาได้พบกับนายบุญส่ง และคบหากันเป็นคนรู้ใจได้ประมาณ 1 เดือนเศษทำให้สามีเก่าทราบเรื่องยิ่งไม่ยอมเลิกราตามราวีเรื่อยมากระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้ชวนนายบุญส่ง แฟนใหม่ ไปช่วยขนข้าวของเครื่องใช้ในครัวเนื่องจากตนได้ไปเหมาซื้อของไว้ที่ อ.บางใหญ่ เพื่อนำมาใช้เปิดร้านขายอาหาร ซึ่งตนได้เช่าไว้แต่มาเกิดเหตุขึ้น.

ด้านนายบุญส่ง กล่าวว่า ตนเป็นเขานายก อบต.วังน้ำเย็น และประกอบอาชีพเลี้ยงไก่ชนขาย และได้คบหากับ น.ส.กฤษดาพร ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ เคยเห็นสามีเก่าที่เลิกกันแล้วอยู่ไม่กี่ครั้ง แต่ไม่เคยคุยกัน ไม่คิดว่าเขาจะหมายเอาชีวิตตน เนื่องจากฝ่ายหญิงเขาไม่เอาแล้ว
กระทั่งก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์ให้ตนมาช่วยขนของเข้าร้านที่เตรียมจะเปิดขายอาหารป่าที่ร้านเกิดเหตุขณะที่ตนและญาติๆอีก 2 คนกำลังช่วยกันขนข้าวของเครื่องครัวเตาแก๊ส และแอร์เข้าไปในร้านส่วนตนกำลังเดินออกมาเพื่อจะยกของในกระบะรถซึ่งจอดอยู่ที่หน้าร้านและติดถนนมีรถยนต์และผู้คนพลุกพล่าน
ทันใดนั้นมีคนร้ายซึ่งตนจำได้ว่าเป็นสามีเก่า ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ตอนเดียวสีบรอนซ์ ทะเบียน บต 1945 อ่างทอง มาด้วยความเร็วแล้วจอดหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายได้เปิดประตูรถชักอาวุธปืนขึ้นมาหันปากกระบอกปืนมาที่ตนพร้อมลั่นไกทันที โชคดีที่ตนไหวตัวก่อนจึงหลบคมกระสุนได้ทัน ก่อนจะวิ่งหนีตายเข้าไปในร้านและหนีเข้าไปในโรงกลึงข้างร้านแต่คนร้ายไม่ยอมละความพยายามและเกรงกลัวกฏหมายวิ่งตามเข้าไปใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ตนอีกหลายนัด เมื่อตนไม่มีทางหนีจึงแกล้งล้มลงและแกล้งตาย คนร้ายเห็นตนนอนนิ่งกับพื้น จึงยืนดูผลงานและคิดว่าเหยื่อกระสุนเสียชีวิตแล้วจึงวิ่งกลับออกไปหน้าร้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่รถฟอร์จูนเนอร์ของตนที่จอดไว้หน้าร้านอีก 2 นัดก่อนเร่งเครื่องหลบหนี.

ไล่ล่าหนุ่ม บุกรัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย!!

.

ไล่ล่าหนุ่ม บุกรัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย!!

.

นายบุญส่ง กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ที่ตนรอดตายเชื่อว่าเป็นเพราะตนแขวนพระหลวงพ่อกวย ชุตินธโร เนื้องาแกะ อดีตเจ้า อาวาสวัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์เรืองวิทยาคมรุ่นเก่าอีกรูปหนึ่งที่ช่วยชีวิตของเอาไว้
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบคนร้ายขับรถกระบะตอนเดียวเข้ามาจอดและลงจากรถถือปืนยิงใส่ผู้เสียหายตั้งแต่หน้าร้านและไล่ตามเข้าไปยิงถึงในร้านแบบไม่ยั้งยิ่งกว่าในหนังจนกระสุนหมดแม็กจึงรีบกลับไปขึ้นรถขับหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.สามชุก เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไล่ติดตามไปยังสถานที่ต่างๆที่คิดว่าคนร้ายจะหนีไปกบดานพร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตคาดว่าสามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้า....

ไล่ล่าหนุ่ม บุกรัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย!!

.

ไล่ล่าหนุ่ม บุกรัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย!!

.

ไล่ล่าหนุ่ม บุกรัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย!!

.

logoline