svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อเล็กซิส" ขึ้นจอเงิน เล่นหนังเรื่องแรก ฉายแล้วในชิลี

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากสตาร์ในโลกฟุตบอลสู่สตาร์บนจอเงิน หลังภาพยนตร์เรื่องแรกของอเล็กซิส ซานเชซนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกฉายในบ้านเกิดของเขาแล้วดาวเตะวัย 30 ปีได้เล่นเป็นตัวเอกในภาพยนตร์ชื่อ Mi Amigo Alexis ซึ่งออกฉายในชิลีบ้านเกิดของเขา (พฤหัสบดี)

โรซิโอ ฮาดูเอผู้อำนวยการผลิตบอกกับบีบีซี สปอร์ตว่าภาพยนตร์ดังกล่าวมาจากไอเดียของอเล็กซิสและการถ่ายทำเกิดขึ้นในปีก่อน
"ทุกคนรักเขา(ที่ชิลี) เขาถูกยกให้เป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่"ฮาดูเอบอก
ภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับของอเลฮันโดร แฟร์นานเดซ อัลเมนดราสนั้นไม่ใช่หนังชีวประวัติ แต่เป็นเรื่องราวของติโต้เด็กอายุ 12 ปีที่พบกับอเล็กซิสไอดอลของเขาโดยบังเอิญ

"อเล็กซิส" ขึ้นจอเงิน เล่นหนังเรื่องแรก ฉายแล้วในชิลี


ถึงแม้นี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของอเล็กซิส แต่ก่อนหน้านี้เขาผ่านการเล่นโฆษณารวมทั้งการดีดเปียโนโชว์ในวีดีโอเปิดตัวตอนย้ายสู่แมนฯ ยูไนเต็ด
แฟร์นานเดซกล่าวไว้ว่า "ผมคิดว่าคนจะเซอร์ไพรส์กับการแสดงของอเล็กซิสนะ ทั้งสิ่งที่เขาทำและสิ่งที่เขาพูด เขาไปไกลยิ่งกว่าที่เราเห็นในสนาม"กระนั้นอเล็กซิสพบกับผลงานในสนามอันน่าผิดหวังและถูกอาการเจ็บตามรบกวน นับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนมกราคมปี 2018 และตกเป็นข่าวย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

"อเล็กซิส" ขึ้นจอเงิน เล่นหนังเรื่องแรก ฉายแล้วในชิลี


อดีตแข้งของอาร์เซน่อลยิงได้แค่ลูกเดียวในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และผ่านการลงสนามให้"ปีศาจแดง"มาแล้ว 45 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม
ตอนนี้อเล็กซิสกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดเพื่อเตรียมตัวช่วยทีมชาติชิลีป้องกันแชมป์โคปา อเมริกา ซึ่งจะเริ่มต้นฟาดแข้งกันวันที่ 14 มิถุนายนในบราซิล

logoline