svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ประธานดอร์ทมุนด์ สนใจ "มาริโอ มานชูคิช"

26 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาริโอ มานชูคิช กองหน้าโครแอต ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับยูเวนตุส ในเซเรียอา ประเทศอิตาลี ได้ความนใจจาก ประธานบริหารของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่

ประธานบริหารของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ เปรยว่าให้ความสนใจในตัว มาริโอ มานชูคิช กองหน้าโครแอตของ ยูเวนตุส
มานชูคิชเป็นนักฟุตบอลชาวโครเอเชีย ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับยูเวนตุส ในเซเรียอา ประเทศอิตาลี ก่อนที่จะมาเล่นในเยอรมนีเขาเคยเล่นให้กับทีมในลีกโครเอเชียอย่างดีนาโมซาเกร็บ มาก่อนในฤดูกาล 2008-09 ซึ่งในฤดูกาลนั้นเขาได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำฤดูกาลก่อนที่จะถูกว็อลฟส์บวร์คซื้อตัว
มานชูคิช ที่เป็นตัวหลักของ ยูเวนตุส ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ ถูกคาดหมายว่าอาจย้ายทีม หลังจากสโมสรประกาศแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบซีซั่นนี้
"เรามีไอเดียบางอย่างสำหรับช่วงซัมเมอร์ แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดขึ้นก็ตาม" วัตซ์เค่ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อเยอรมนี"สำหรับ มานชูคิช เวลานี้เขายังเป็นนักเตะ ยูเวนตุส แต่คุณไม่อาจขีดฆ่าอะไรได้ทั้งนั้นในวงการฟุตบอล ผมรู้ว่า มาริโอ คือศูนย์หน้าที่ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ"ทั้งนี้ มานชูคิช ที่อายุครบ 33 ปีในสัปดาห์นี้ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2021 โดยในอดีตเคยเล่นในบุนเดสลีกากับ โวล์ฟสบวร์ก และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว ก่อนย้ายไป แอตเลติโก มาดริด และมา ยูเวนตุส เมื่อปี 2015

logoline