svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตำรวจคุมเข้มม็อบ ไร้เหตุป่วน

25 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 พฤษภาคม ที่บริษัททีโอที สำนักงานใหญ่ ถ.แจ้งวัฒนะ สถานที่จัดการประชุมรัฐสภาชั่วคราว พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) พร้อม พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจความเรียบร้อยรอบบริเวณสถานที่จัดการประชุม

พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวว่า ภาพรวมขณะนี้ มีกลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 20 คน ปักหลักกันบริเวณทางเท้าหน้าทางเข้าทีโอทีเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้ทำหนังสือขออนุญาตใช้สถานที่ไปจนถึงเวลาประมาณ 17.00 น.ของวัน ยืนยันว่าการชุมนุมสามารถทำได้ตามเงื่อนไข ห่างจากเขตหวงห้าม 50 เมตร โดยห้ามเข้ามายังบริเวณภายในที่ทำการเด็ดขาด เพราะเป็นสถานที่เอกชน ส่วนกรณีนายเอกชัย หงส์กังวาล ที่พยายามเข้ามาในพื้นที่การจัดประชุม ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่โรงพักแล้ว ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา

ตำรวจคุมเข้มม็อบ ไร้เหตุป่วน


อย่างไรก็ตาม ข้อมูลด้านการข่าวคาดว่าจะยังไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมอื่นเข้ามายังพื้นที่นี้ ซึ่งตำรวจได้วางกำลังควบคุมฝูงชนไว้ 3 กองร้อย ซึ่งเพียงพอต่อการระงับเหตุฉุกเฉิน และได้เตรียมแผนรองรับไว้แล้ว นอกจากนี้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทีโอที ตรวจตราอาวุธโดยยังไม่พบความผิดปกติ เบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดหมายใด
ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันชูป้าย มีข้อความไม่เห็นด้วยกับรัฐบาล และต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการจัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่ โดยทางกลุ่มต้องการแสดงออกเชิงสัญญลักษณ์ ในการไม่สนับสนุนการจัดตั้งรัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ตำรวจคุมเข้มม็อบ ไร้เหตุป่วน

.

ตำรวจคุมเข้มม็อบ ไร้เหตุป่วน

logoline