svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมีย อบต.เย๋ สารภาพมีปากเสียงก่อนวางแผนยิงหัวผัว ฆ่าฝังดิน

15 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมตัว ภรรยาและน้องชาย ผู้ต้องฆ่าฝังดิน อบต.เย๋ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้เวลานาน 1 เดือนในการซ่อนเร้นอำพรางศพในไร่ทุเรียน คุณอิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจาก อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธร ท่าใหม่ คุมตัว 2 ผู้ต้องหาฆ่านายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ จ.จันทบุรี ได้แก่ นางเบญจวรรณ ไทยเจีย ภรรยาของผู้ตาย และผู้ต้องหาที่ 2 น้องชาย ที่ช่วยซ่อนเร้นอำพรางศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังทั้ง 2 ให้การรับสารภาพได้ร่วมกันฆ่า อบต.เย๋ แล้วนำศพไปฝังดินในไร่ทุเรียน

โดยการทำแผนประกอบรับสารภพ คือบ้านของ อบต.เย๋ จุดที่ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงศีรษะขณะที่ อบต.เย๋ กำลังนอนหลับอยู่ 3 นัด โดยใช้หมอนรองก่อนทำการยิง 2 นัดแต่ปืนยิงไม่ออกเนื่องจาก นกปืนติดถุงพลาสติก ที่ใช้ห่อปืน เมื่อแล้วนำถุงออก จากนั้นยกมือไหว้ขอพระ ว่าถ้ายิงไม่ตายหนูก็ต้องตาย จึงยิงนัดที่ 3 ออก จากนั้นลงมือห่อศพ บรรทุกใส่หลังรถนำไปฝังจุดที่ 2 ซอยฟาร์มไก่ หมู่ 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จุดที่นำศพมาฝั่งดินใช้แบคโฮ ขุดหลุมฝัง โดยมีน้องชายเป็นผู้ช่วย ซึ่งนางเบญจวรรณยอมรับลงมือคนเดียวโดยอาวุธปินที่ใช้เป็นปืนเถื่อน ที่ดินที่แอบซื้อที่ดินไว้ส่วนน้องชายสารภาพช่วยปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพสำหรับชนวนเหตุของการฆ่าโหดครั้งนี้ เกิดจากการมีปากเสียง หวาดระแวง เกรงว่าผู้ตายจะฆ่าตัวเอง เนื่องจากมีปัญหาการติดหญิงอื่น

สำหรับคดีนี้ นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข บุตรชายของ นายทรงศักดิ์ ได้นำเอกสารเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ให้ช่วยตามหาบิดาที่หายตัวไปจากบ้านพัก เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยครอบครัวเกรงว่าอาจถูกลักพาตัวไป กระทั่งมีคำสั่งให้ตำรวจจันทบุรีตั้งทีมสืบหาตัว โดยมุ่งประเด็นการหายตัวไปจากเรื่องหนี้สินและเรื่องชู้สาว

logoline