svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คริส หอวัง เผยรัก ไฮโซพิชญ์ลงตัว ให้สถานะคนพิเศษ

09 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นสาวที่ไม่ค่อยอยากจะเปิดตัวหนุ่มไฮโซพิชญ เทวอักษร ให้ใครได้รู้จักซักเท่าไหร่ งานนี้คริส หอวังก็บอกว่ารักครั้งนี้ขอดูไปเรื่อยๆทำให้ดีที่สุดไม่ต้องเปิดตัวหรือประกาศให้ใครรู้ก็ได้

หลังจากที่ซุ่มคุยกับไฮโซหนุ่มมาพักใหญ่จนโดนเปิดวาร์ปทราบว่าเป็นไฮโซพิชญ์ เทวอักษร สาวคริสก็ไม่ได้ลงภาพหวานๆหรือประกาศอัพเดทความสัมพันธ์ให้ใครได้รู้สักเท่าไหร่ ครั้งนี้เธอก็บอกว่าไม่ต้องลุ้นอะไรมากชีวิตรักของเธอตอนนี้ลงตัวแล้วคุยกันแบบสบายใจ เพื่อนๆก็เชียร์ มีไปไหนมาไหนกันปกติไม่ได้ปิดบังหรือหลบซ่อนใคร รูปคู่ก็มีถ่ายไว้ถ้าถึงเวลาอาจจะอัพโหลดให้เห็นบ้างตอนนี้ก็เกรงใจฝ่ายชายเพราะเขาไม่ใช่คนบันเทิง สำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้อยากจะค่อยเป็นค่อยไปทำให้ดีที่สุดในทุกๆวัน

คริส หอวัง เผยรัก ไฮโซพิชญ์ลงตัว ให้สถานะคนพิเศษ

เป็นคู่ที่คบหากันแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา งานนี้ก็รอลุ้นข่าวดีว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเกิดขึ้นหรือเปล่าเพราะเพื่อนๆของสาวคริสก็เข้าประตูวิวาห์มีลูกกันไปแล้วเกือบทั้งแก๊งเลย

คริส หอวัง เผยรัก ไฮโซพิชญ์ลงตัว ให้สถานะคนพิเศษ


ความรักของเรายังทำให้แฟนๆ ลุ้นได้อยู่ตลอด
"ไม่ต้องลุ้นค่ะ (หัวเราะ) ตัวคริสเองก็พยายามจะไม่ลุ้นเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคริสก็เข้าใจนะคะว่าทุกคนหวังดีกับคริส อยากให้คริสได้ลงเอยกับคนดีๆ ก็...ปล่อยให้มันเป็นตามธรรมชาติค่ะ ตัวคริสเองขอแค่ทำให้มันดีที่สุดในทุกๆ วันก็พอ"
แสดงว่าความรักครั้งนี้ก็แฮปปี้ลงตัว
"ก็ดีนะคะ สบายใจดี (หัวเราะ) แต่ถามว่ามันแตกต่างกับความรักครั้งก่อนๆ ไหม เอ่อ...มันก็แตกต่างกันอยู่แล้วค่ะในแต่ละคน ไม่มีใครสามารถเปรียบเทียบกับใครได้หรอก ซึ่งคนที่ใกล้ชิดกับคริสที่สุด ณ ตอนนี้ คริสก็ถือว่าเขาเป็นคนที่น่ารักที่สุดแล้วค่ะ (ยิ้ม)"
มีเวลาให้กันบ่อยไหมสำหรับคู่เรา
"เราเจอกันบ่อยค่ะ ทำงานหนักแค่ไหนก็ต้องทานข้าวเหมือนกับทุกๆ คน (หัวเราะ) คือเราก็พยายามที่จะเจอกันให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้"คบกันมาหลายเดือนแล้ว ทำไมเราถึงยังไม่กล้าเปิดตัว
"จริงๆ เราก็ใช้ชีวิตกันปกตินะคะ ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ เพียงแต่เราไม่ได้ป่าวประกาศมากมายก็เท่านั้นเอง อีกอย่างคริสค่อนข้างรู้สึกเกรงใจเขาด้วย คือคนที่เขาไม่ได้ทำงานแบบเรา เขาก็ไม่ได้อยากออกกล้องหรอก คริสไม่ได้บังคับเขาอยู่แล้ว"

คริส หอวัง เผยรัก ไฮโซพิชญ์ลงตัว ให้สถานะคนพิเศษ


เพื่อนๆ โอเคแค่ไหนกับหนุ่มใกล้ตัวเราคนนี้
"เพื่อนๆ เราก็อยู่กลุ่มใกล้ๆ กันค่ะ รู้จักกันหลายคน แต่ถามว่าเพื่อนเชียร์ไหม เชียร์...เชียร์ทุกคน (หัวเราะ)"
เราบอกว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่ไม่เคยมีภาพคู่ให้เห็นเลย
"จริงๆ เราก็ถ่ายรูปคู่นะคะ เพียงแค่ไม่ได้โพสต์เป็นสาธารณะก็เท่านั้นเอง เอาไว้นานๆ ไปค่อยให้มันออกมาเองดีกว่า"
หนุ่มคนนี้ยังต้องผ่านด่านอะไรของเราอีกไหม
"ไม่ต้องทดสอบอะไรแล้วค่ะ แค่อยู่กันให้ดี ให้มีความสุขในทุกๆ วันก็พอแล้ว เพราะการอยู่ให้ดีได้ทุกวันจริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกสำหรับคนสองคน"

logoline