svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบแล้ว!!! หลังมือดีแฉเรื่องนิสัยไม่โอเค

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีงานเข้านางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา อีกแล้ว อยู่ๆมีมือดีออกมาโพสต์แฉนิสัยของเธอและผู้จัดการส่วนตัวว่าไม่โอเคซึ่งใหม่ก็บอกว่าเธอรู้สึกงงมากว่าทำไมถึงโดนแฉอะไรแบบนี้ และขำกับอักษรย่อที่แสนจะชัดเจนเหลือเกิน

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงแล้วเกิดเรื่องอะไรขึ้น ทำไมมีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาโพสต์แฉเรื่องนิสัยของนางเอกอักษรย่อ ม.ด.วิ.ก. และผู้จัดการ ซึ่งชัดเจนว่าเป็นใหม่ ดาวิกา จริงๆแล้วก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวออกมาว่านิสัยใหม่ไม่โอเค นั่นเป็นเพราะทุกคนยังไม่เคยเจอหรือสัมผัสตัวจริงสาวใหม่ แต่ครั้งนี้มีแฟนคลับและชาวเน็ตที่ได้เจอใหม่ตัวจริงแล้วพากันออกมาปกป้อง งานนี้ใหม่เลยบอกว่าเรื่องนี้เธองงมากว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ขำๆกับอักษรย่อที่ชัดมาก ขอบคุณแฟนคลับที่เข้ามาปกป้องให้กำลังใจ    ซึ่งใหม่ก็บอกว่าเธอจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปไม่อยากจะฟ้องร้องอะไร งานนี้สาวใหม่ได้รับการการันตีจากแฟนคลับและคนที่เจอเธอแล้วว่านิสัยดี จนเจ้าของโพสต์ที่ออกมาแฉถึงกับต้องรีบลบโพสต์ทิ้งอย่างไว

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบแล้ว!!! หลังมือดีแฉเรื่องนิสัยไม่โอเค

เห็นข่าวหรือยังมีคนโพสต์?
 เห็นแล้ว เมื่อเช้าตั้งแต่งหน้าอยู่แล้วกันแฟนๆก็ส่งมาให้ใหม่ดู เป็นการย่อที่ย่อยังไงให้เหมือนไม่ย่อเนอะ จริงๆใหม่ไม่ติดใจอะไรเลย เพราะใหม่งง แล้วก็คิดว่าน่าจะปล่อยผ่าน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรเหมือนกัน แล้วงานเมื่อวาน FENDI ก็โอเคมากเลยนะใหม่ว่าใหม่ไม่ได้พลาดอะไรเลย "แฟนๆให้กำลังใจ " (ยกมือไหว้) ขอบคุณแฟนๆมากขอบคุณมากๆจริงๆ คือใหม่ผ่านอะไรแบบนี้มาเยอะมาก คนที่ทำให้ใหม่เข้มแข็งและก้าวต่อไปได้ก็คือแฟนคลับใหม่เนี่ยแหละ ที่เขารู้จักใหม่จริงๆ แต่ใหม่ไม่โทษคนที่โพสต์ด้วยนะ เพราะเขาอาจจะยังรู้จักเราไม่มากพอ "คนบอกเราต้องเอาเรื่องเขา " ไม่ถึงขั้นเอาเรื่องดีกว่า น่าจะปล่อยไป เขาอาจจะเกิดการเข้าใจผิด แต่ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ปกป้องใหม่ด้วยค่ะ เพราะใหม่อาจจะปกป้องตัวเองไม่ได้ในโลกโซเชียล เพราะมันค่อนข้างกว้าง "แต่เขาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง " อาจจะไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เขาอาจจะไม่มีเจตนาดิสเครดิตให้ใหม่เสียชื่อเสียงหรอก แต่อาจจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ซึ่งตัวใหม่เองก็ไม่ทราบ ก็ยังงงอยู่เลย "ชินไหม " ชินค่ะ "มันเกี่ยวกับพี่เกล้าด้วย " ก็คุยกับพี่เกล้าค่ะ เขาก็ถามว่าทำไมไม่เขียนชื่อพี่เกล้าลงไปด้วย (หัวเราะ) ก็คือไม่ซีเรียสทั้งคู่เลย "

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบแล้ว!!! หลังมือดีแฉเรื่องนิสัยไม่โอเค

พี่เต๋อทราบหรือยัง " น่าจะยังไม่ทราบนะคะ เพราะเพิ่งเมื่อเช้าเอง "เหมือนเราไปเล่นเอมวีให้เกาหลี " ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสไปเล่นเอ็มวีที่เกาหลี แต่ช่วงหลังๆที่มีคนเอามาโพสต์เพราะว่าเหมือนเขาเอากลับมาลงอีกครั้งแล้วเหมือนคนเห็นหน้าปกเป็นใหม่ไปทำอะไรที่เกาหลีทุกคนก็จะเข้าไปดูกัน หวังว่าจะชอบ อันนั้นถ่ายมาสักพักแล้วค่ะ "แต่งานโกอินเตอร์ก็ยังไม่มีติดต่อมา " ยังค่ะ เกาหลีก็ยังจะเป็นตัวเดิมๆอยู่ น่าจะเป็นโฆษณาตัวเดิม หรือว่าถ่ายแม็กกาซีนบ้าง "แบรนด์ระดับโลกมีอีกไหม " ก็ต้องดูเป็นโอกาสไปว่าเราจะถูกเชิญไปไหนบ้าง เพราะใหม่ก็ทำงานกับหลายๆแบรนด์ "มีที่ไหนที่พอบอกได้บ้างไหม " ตอนนี้คิวใหม่ส่วนใหญ่เป็นถ่ายละคร "งานที่จีนมีติดต่อมาบ้าง " ใช่ค่ะ แต่ยังไม่มีการสรุปอะไร "ปีนี้พรีเซนเตอร์ยังแน่นเหมือนเดิม " ก็ต้องขอบคุณทุกๆผลิตภัณฑ์ที่เมตตาค่ะ ตัวใหม่ก็มีบ้างค่ะ หลุดก็มีบ้าง ก็ผลัดๆกันไป "เรามีวิธีคีพพรีเซนเตอร์ยังไงให้อยู่ได้ " ใหม่ว่าน่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน พวกระเบียบวินัย แล้วก็ผลงานของเรา "เข้ามาเยอะต้องเลือกเยอะไหม " ไม่เลือกเลยก็ไม่ได้ก็มีเลือกบ้าง "กระแสเรามีตลอดด้วยเกี่ยวไหม " ก็น่าจะเกี่ยวนะคะ หลายๆอย่าง "

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบแล้ว!!! หลังมือดีแฉเรื่องนิสัยไม่โอเค

.

logoline