svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มาตามนัด! "ติอาโก้ เซลบาช" ลัดฟ้าถึงไทย เตรียมเปิดตัว ฉลามพลังเพลิง 17 มี.ค.นี้

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติอาโก้ เซลบาช ดาวยิงป้ายแดง ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (14 มี.ค.) อดีตดาวยิง สโมสร รองแชมป์ ศึก ฟุตซอลลีก ประเทศ ญี่ปุ่น ฤดูกาลล่าสุด ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเซ็นต์สัญญาเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เตรียมเปิดตัว กับ ต้นสังกัดใหม่ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร สู้ศึก ซีซั่น 2019 วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.นี้

โดยการเดินทางมา ของ ติอาโก้ เซลบาช  ได้รับการต้อนรับ จาก "ประธานแปม"  ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ซึ่งเดินทางไปต้อนรับ ดาวยิงป้ายแดง รายนี้ด้วยตัวเอง ที่สนามบิน สุวรรณภูมิ ก่อนจะเซ็นต์สัญญา และ เตรียมลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรก กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ ทันที ในการฝึกซ้อมประจำวัน ที่สนามฝึกซ้อม ชั้น 3 ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก เวลา 16.00 น. 
สำหรับ ติอาโก้ เซลบาช เกิดวันที่ 10 มี.ค.1990 ปัจจุบัน อายุ 29 ปี ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ในการพา ไซร์เกอร์ โอซาก้า คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ของฟุตซอล ประเทศ ญี่ปุ่น มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ในปี 2016/17 
ด้วยการคว้าแชมป์ เอฟ ลีก เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และ แชมป์ พูม่า คัพ (เอฟเอคัพ) พร้อมติดทีมยอดเยี่ยม ของ ฟุตซอลลีก ประเทศ ญี่ปุ่น และ คว้ารางวัลดาวซัลโว ฟุตซอล เอฟเอคัพ มาครองได้ ในปีเดียวกัน อีกด้วย 
ขณะที่ผลงานการทำประตู ใน ซีซั่น 2017/18 ยิงได้ 30 ประตู จาก 31 นัด ส่วน ซีซั่น 2018/19 ที่เพิ่งจบการแข่งขันไป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พา ไซร์เกอร์ โอซาก้า คว้ารองแชมป์ เอฟ ลีก มาครอง โดย ยิงได้ 20 ประตู จาก 21 นัด 
ซึ่ง ติอาโก้ เซลบาช จะร่วมเปิดตัว กับ ทัพ "ฉลามพลังเพลิง" ในแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร สู้ศึก ซีซั่น 2019 วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.นี้ ณ Thailand E-Sport Arena ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Street รัชดา ตั้งแต่เวลา 13.00 น. นี้ด้วย

logoline