svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คลิป.. เปิดใจ"น้องแตงกวา" หลังสาวใหญ่ประชิด"ไขควง"จี้คอ

01 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง -เปิดใจผู้ประกาศสาวช่อง 5 หลังเหตุระทึกถูกสาวใหญ่บุกประชิดใช้ไขควงจี้คอ ขณะรายงานผลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรจ.พัทลุง ระบุเมื่อทราบว่าหญิงสาวรายดังกล่าวมีอาการทางจิต เบื้องต้นจึงยังไม่ตัดสินใจที่จะเข้าแจ้งความแต่อย่างใด

ทันทีที่มีการรายงานผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 ที่จ.พัทลุง เสร็จสิ้น นางสาว ธณัญญา พิพิธาณิชการ หรือ น้องแตงกวา อายุ 27 ปี ผู้สื่อข่าวช่อง5 ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ระทึก กรณีที่มีหญิงสาวป่วนกองสลากโดยถือไขควงบุกเข้ามาประชิดตัวขณะยืนรายงานสดว่า ...
"เบื้องต้นยอมรับว่าตกใจแต่ขณะเดียวกันต้องขอบคุณทีมงานที่เข้ามาช่วยเหลือได้ทันท่วงที ส่วนกรณีทีถามว่าจะมีการแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่นั้น เบื้องต้นได้รับการยืนยันจากทางผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง รวมถึงผู้อำนวยการกองสลากระบุว่าหญิงสาวรายดังกล่าวมีอาการทางจิต เบื้องต้นจึงยังไม่ตัดสินใจที่จะเข้าแจ้งความแต่อย่างใด"

คลิป.. เปิดใจ"น้องแตงกวา" หลังสาวใหญ่ประชิด"ไขควง"จี้คอ

ย้อนกลับไปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลสลากสัญจร ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 โดยมีประชาชน เข้าร่วมเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งกันมากมาย ภายหลังที่ทางกองสลากได้มอบเงินเพื่อช่วยเหลือส่วนราชการ สถานศึกษา เสร็จสิ้นลง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 ซึ่งได้รับการถ่ายสด ก็เตรียมความพร้อมเพื่อการถ่ายทอดรายการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล

ทันใดนั้นก็ได้มีนางประภาพรรณ ยกฉวี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 4 ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง ที่มีอาการคล้ายคนโรคจิต ก็ได้แฝงตัวเป็นผู้ชมรายการการออกสลากกินแบ่งฯ จากนั้นได้ใช้ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้ว บุกเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวณิชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ที่กำลังทดสอบการออกอากาศ และใช้ไขควงแทงเข้าที่ลำคอด้านหน้าจนเลือดซึม ท่ามกลางความตกตลึงของผู้พบเห็นในการออกสลาก

คลิป.. เปิดใจ"น้องแตงกวา" หลังสาวใหญ่ประชิด"ไขควง"จี้คอ



ต่อมา จนท.ตร.สภ.เมืองพัทลุงที่เข้ารักษาความสอบเรียบร้อย ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.จบ แก้วศรีจันทร์ สวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมพวก ก็ได้ช่วยกับจับหิ้วตัวนางประภาพรรณฯลงมาด้านล่าง ซึ่งขณะที่ถูกอุ้มตัวลงมานั้น นางประภาพรรณฯ ได้ร้องตะโกนด่ากลุ่มนายตำรวจกลุ่มหนึ่ง รวมทั้งสื่อมวลชน จ.พัทลุง ที่ตนเข้ามาร้องทุกข์แต่ไม่มีคนใดเสนอข่าวการร้องทุกข์ของตน ซึ่งก่อนนี้นางประพาพรรณฯ ก็ได้ขึ้นมาบนศาลากลางจังหวัดพัทลุง เพื่อขอพบกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่บางคน แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด

กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ประกาศว่าจะทำให้จังหวัดพัทลุงโด่งดังไปทั่วประเทศ โดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเจ้าตัวจะมาก่อเหตุป่วนภายในกองสลากฯ ที่จัดขึ้นอาคารหอประชุมจังหวัดพัทลุงในวันนี้ โดยเจ้าตัวเข้าใจว่า ขณะที่ผู้ประกาศช่อง 5 กำลังทดลองออกอากาศอยู่นั้นเป็นการออกอากาศทั่วประเทศแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปยัง สภ.เมือง เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนที่จะดำเนินต่อไป....

คลิป.. เปิดใจ"น้องแตงกวา" หลังสาวใหญ่ประชิด"ไขควง"จี้คอ

..........................

logoline