svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) สุดประทับใจ "คอนเสิร์ตเจนีเฟอร์ คิ้ม ครั้งที่ 6"

26 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดฉากด้วยความประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งที่ 6 ของดีว่าตัวแม่ เจนีเฟอร์ คิ้ม "เจนี่ เฟอร์คิ้ม ดีว่า ไชน่าทาวน์" สำหรับใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้เรามีภาพบรรยากาศสุดฟินมาฝากกัน

เปิดโชว์มาอย่างอลังการงานสร้างสมเป็นดีว่าแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 6 ของเจนีเฟอร์ คิ้ม "เจนีเฟอร์ คิ้ม ดีว่าไชน่าทาวน์" ที่ทุกเพลงไม่ว่าเพลงไทยหรือต่างประเทศจะสอดแทรกดนตรีที่มีกลิ่นไอของความเป็นจีนผสมอยู่
เจนี่เฟอร์ คิ้ม เล่าว่าสำหรับเหตุผลที่ปีนี้มาธีมไชน่าทาวน์ เพราะด้วยตัวเองมีเชื้อสายจีน และแน่นอนว่าไชน่าทาวน์เยาวราชคือสิ่งที่คนไทยนึกถึง ทางทีมงานจึงจัดโชว์สุดประทับใจที่สื่อถึงทุกแง่มุมของเยาวราชมาให้ชมกัน ผ่านศิลปินรับเชิญและบทเพลงที่แฟน ๆสามารถร้องตามกันได้
สำหรับความพิเศษนอกจากโชว์ และบทเพลงที่เจนีเฟอร์ คิ้ม ขนมาเสริมความสนุกกันแล้ว เหล่าทัพแขกรับเชิญสุดแซ่บก็ยิ่งเพิ่มดีกรีให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ประทับใจไม่รู้ลืม ทั้งเพลงที่นำมาร้อง การเมาส์มอย จิกกัดสุดฮา ไม่ว่าจะเป็น ออฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ , พีช พล, ตั๊ก ลีลา เป็นต้นเรียกว่าคอนเสิร์ตเจนีเฟอร์คิ้ม ดีว่าไชน่าทาวน์ ครั้งนี้ ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ได้กลับบ้านไปนอนฝันได้เต็มอิ่มคุ้มราคาจริง ๆ

logoline