svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สมศรี ม่วงศรเขียว" คว้ารางวัลเกียรติยศพระราชทานลูกทุ่งมหานคร ครั้งที่ 15

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานประกาศรางวัล "มหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 15" ที่หนึ่งในดวงใจ คนไทยทั้งประเทศ รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ เกียรติยศจากคนไทยทั้งประเทศ ให้แก่ศิลปินและผู้สร้างสรรค์บทเพลงลูกทุ่งที่ได้รับความนิยมประจำปี 2561 ซึ่งมีการประกาศรางวัลถึง 12 รางวัลและศิลปินที่คว้า รางวัลพระราชทานพิเศษ "รางวัลเกียรติยศพระราชทานลูกทุ่งมหานคร" เจ้าของเพลงดังในตำนาน เสียงครวญจากเกาหลี นั่นก็คือ "สมศรี ม่วงศรเขียว"

ลูกทุ่งมหานคร LTM FM 95 ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม จัดงาน "มหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 15" ที่หนึ่งในดวงใจ คนไทยทั้งประเทศ รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ เกียรติยศจากคนไทยทั้งประเทศ ให้แก่ศิลปินและผู้สร้างสรรค์บทเพลงลูกทุ่งที่ได้รับความนิยมประจำปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักเมื่อนักร้องลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทย เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งพร้อมแต่งกายตามธีมที่กำหนด ด้วยชุดสูทและชุดราตรีสีเขียว 

เพื่อสื่อถึงการปลูกฝังรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้อยู่กับเราไปอย่างยั่งยืน ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมากที่มาเป็นกำลังใจให้กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ สำหรับคลื่นลูกทุ่งมหานครปีนี้ มีการมอบรางวัลทั้ง 12 รางวัล และเหมือนเช่นเคยกับรางวัลพระราชทานพิเศษ จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "รางวัลเกียรติยศพระราชทานลูกทุ่งมหานคร" เพื่อมอบให้ศิลปินเพลงลูกทุ่งที่ประพฤติตนเป็นพลเมืองดีและสร้างคุณูปการแก่วงการเพลงลูกทุ่ง และศิลปินที่คว้ารางวัลพระราชทานพิเศษ "รางวัลเกียรติยศพระราชทานลูกทุ่งมหานคร" เจ้าของเพลงดังในตำนาน เสียงครวญจากเกาหลี นั่นก็คือ "สมศรี ม่วงศรเขียว"

logoline