svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่คิดสั้น จุดเตารมควันดับคารถ

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เตาปูน พบศพ นายก่อเกียรติ ดุสิตรัตนกุล อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ บริเวณใต้ตอม่อจุดก่อสร้างทางรถไฟสายสีแดง ถนนประดิพัทธ์ แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพ โดยตรวจสอบแล้วพบเตาถ่านภายในรถ เจ้าหน้าที่คาดเป็นการฆ่าตัวตายด้วยการรมควันตนเอง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.อ.สมชาย รอดแป้น รอง สว.(สอบสวน)สน.เตาปูน ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณใต้ตอม่อจุดก่อสร้างทางรถไฟสายสีแดง ถนนประดิพัทธ์ แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ตร.
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศท 4690 กรุงเทพมหานคร สภาพจอดติดเครื่องยนต์ ภายในรถพบศพ นายก่อเกียรติ ดุสิตรัตนกุล อายุ 51 ปี สวมเสื้อยืดสีกรมท่า กางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะปรับเบาะเอนนอนด้านคนขับ และเท้าขวายังคงเหยียบคันเร่งไว้ ที่เบาะด้านหน้าข้างคนขับที่พื้นพบเตาถ่าน โดยมีฝาปิดไว้และมีก้อนหินทับไว้ด้านบน และพบถุงถ่านจำนวนสามถุง ถูกเปิดใช้หนึ่งถุงวางอยู่ใกล้กัน โดยยังมีกลิ่นควันคลุ้งไปทั่วรถ

หนุ่มใหญ่คิดสั้น จุดเตารมควันดับคารถ

ร.ต.อ.สมชาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานที่เป็นคนงานก่อสร้างในละแวกดังกล่าวระบุว่าพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ตั้งแต่ช่วงเวลา 21.00 น. เมื่อเดินมาตรวจสอบพบนายก่อเกียรตินอนอยู่ภายใน เมื่อเคาะกระจกรถเพื่อปลุกก็ไม่ได้สติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาบริเวณใกล้เคียงให้เข้าช่วยเหลือ และเมื่อเจ้าหน้าที่อาสามาถึงก็พยายามเข้าช่วยเหลือด้วยการทุบกระจกรถ เพื่อทำการตรวจสอบ ปรากฎว่านายก่อเกียรติเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มใหญ่คิดสั้น จุดเตารมควันดับคารถ


ร.ต.อ.สมชาย เผยอีกว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายระบุว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านพัก มาส่งพ่อตาที่สถานีรถไฟสามเสน เวลาประมาณ 18.00 น. จากนั้นจะไปทำธุระต่อที่ย่านดอนเมือง ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้ แต่พบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ

เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายอาจเกิดความเครียดเรื่องสุขภาพทำให้คิดสั้นก่อเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะประสานญาติมาให้ปากคำพร้อมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร.ก่อนประสานญาติให้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

logoline