svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุบัติเหตุนักยิงปืนทำกระสุนลั่นขณะแข่งขันโดนลูกหลงเจ็บ2ราย

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นที่สนามแข่งขันยิงปืนภายในสนามยิงปืน ร.11 พัน 1 รอ.ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อนักกีฬาแม่นปืนเกิดปืนขัดข้อง พยามที่จะเคลียร์กระสุนแต่พลาดท่าปืนเกิดลั่นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.วิภาวดี

เมื่อเวลานที่ 14 ก.พ. มีรายงานข่าวว่า ร.ต.ท.ปรีชาวุฒิ นุริตานนท์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ทำปืนลั่นมีคนได้บาดเจ็บ ภายในสนามยิงปืน ร.11 พัน 1 รอ.ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.ที่เกิดเหตุกำลังทำการแข่งขันยิงปืน พบกองเลือดอยู่ที่พื้นใกล้กับเก้าอี้พักนักแข่งยิงปืน ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่สนามนำส่งรพ.วิภาวดี ทราบชื่อ น.ส.ปภาณิน เกตุมา อายุ 34 ปี โดนลูกกระสุนบริเวณแก้มด้านขวาอาการสาหัส ส่วนอีกรายคือ นายณัฐ นาคธรณินทร์ อายุ43 ปี โดนบริเวณแขนตรงข้อพับด้านขวา

อุบัติเหตุนักยิงปืนทำกระสุนลั่นขณะแข่งขันโดนลูกหลงเจ็บ2ราย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ทำปืนลั่นคือ นายณัฏฐ์เอก สมบูรณ์ตระกูล อายุ 48 ปีนักกีฬาสังกัดการไฟฟ้าขนส่งมวลชนชาวจ.สมุทรสาคร ให้การว่าวันนี้ทางสนามยิงปืนได้จัดให้มีการแข่งขันยิงปืนรัฐวิสาหกิจ ต่อมาเวลา10.10 น.ขณะที่มีการแข่งขันนั้นปืนของนายณัฏฐ์เอกได้เกิดขัดลำกล้องยิงไม่ออกจึงเดินเข้ามายังจุดนั่งคอยขณะที่จะพยามเคลียร์ปืนที่ขัดข้องนั้นปืนได้เกิดลั่นขึ้นด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีการแข่งขันยิงอาวุธปืนภายในสนามระหว่างนั้นปืนของผู้แข่งขันขัดลำจึงมานั่งยังจุดเคลียร์ปืนแล้วเกิดลั่นใส่ผู้ร่วมเข้าแข่งขันด้านข้างๆได้รับบาด สาหัส 1 ราย แพทย์ต้องทำการผ่าตัด ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่เบื้องต้นแจ้งข้อหา กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

logoline