svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไทยรักษาชาติ.....ยุติการลงพื้นที่หาเสียง

09 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังการประกาศพระราชโองการเมื่อคืนที่ผ่านมา หลายฝ่ายจับตาไปที่ความเคลื่อนไหวของพรรคไทยรักษาชาติ ที่เสนอพระนาม "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี" อยู่ในบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของทางพรรค ทีมข่าวเนชั่นทีวี ได้ลงพื้นที่ไปสังเกตการณ์ที่บริเวณด้านหน้า พรรคไทยรักษาชาติพบว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงสื่อมวลชนบางช่องมาติดตามเฝ้าทำข่าว ติดตามบรรยากาศสดๆ พร้อมกันกับคุณชลธิชา รอดกันภัย

ทีมข่าว Nation TV เฝ้าติดตาม สังเกตการณ์ ภายในพรรคไทยรักษาชาติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ทั้งตระเวนด้านหน้าของพรรครวมถึงห้องแถลงข่าว ที่ใช้ในการพูดคุยกับสื่อมวลชนวันนี้มีเพียงสื่อมวลชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศมารอเฝ้าติดตาม ว่าคณะกรรมการบริหารพรรคจะออกมาแถลงข่าวหรือแถลงการณ์ เกี่ยวกับ พระราชโองการที่ออกมาหรือไม่ตั้งแต่ช่วงเช้าทีมข่าวเนชั่นทีวี พยายามติดต่อไปยังโฆษกพรรคไทยรักษาชาติ พงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ไทยรักษาชาติ.....ยุติการลงพื้นที่หาเสียง


ส่วนความเคลื่อนไหวอื่น ฃๆ เดิมทีพรรคไทยรักษาชาติมีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงเขตสาทร สมาคมแต้จิ๋ว นำโดยร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง และกรรมการบริหารพรรค รวมทั้งแกนนำพรรคที่จะลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อช่วยผู้สมัคร เขต 2 กทม. ม.ล.ณัฏฐพล เทวกุล และ ผู้สมัครเขต เขต 3 นายพงษ์พิสุทธิ์ จิตรโสภณ หาเสียงที่สมาคมแต้จิ๋ว เขตสาทร กทม.ระหว่างเวลา 16.00-17.30 น.ของวันนี้ ซึ่งขณะนี้ทางพรรคยกเลิกการลงพื้นที่หาเสียงแล้วโดยไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด และขณะนี้ ยังไม่พบความเคลื่อนไหวของแกนนำพรรคคนอื่นๆ แต่อย่างใด

logoline