svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สมศักดิ์" นำพลังประชารัฐ บุกเหนือตอนล่าง มั่นใจกวาดคะแนน

01 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ สองแกนนำอย่าง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ลงพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างเพื่อเดินสายหาเสียงขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน

วันนี้ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และคณะไปเปิดปราศรัยที่ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย เพื่อแนะนำว่าที่ผู้สมัครเขต 2 สุโขทัย คือ นายชูศักดิ์ คีรีมาศทองนายสมศักดิ์ ขึ้นเวทีปราศรัยย้ำว่า จะต่อยอดโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้ครอบคลุม พร้อมสนับสนุนอาชีพเสริมด้วยนโยบาย "โคบาลประชารัฐ" รวมทั้งนโยบาย ส.ป.ก. และการพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปีไม่มีดอกเบี้ย
จากนั้น นายสมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้ ส.ส.ภาคเหนือจำนวนมาก และนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา น่าจะรีบตัดสินใจร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐให้เร็วขึ้น เพราะประชาชนจะยิ่งสนับสนุน
ขณะที่ ร้อยเอกธรรมนัสพรหมเผ่าประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่า จากการลงพื้นที่ กระแสตอบรับของพรรคดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ภาคเหนือจะเป็นพื้นที่ฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย แต่ปัจจุบันกระแสได้เปลี่ยนไปแล้ว
ร้อยเอกธรรมนัส ยังบอกด้วยว่า ประชาชนในภาคเหนือไม่ต้องการเห็นคนไทยทะเลาะกัน จึงมั่นใจว่าภาคเหนือตอนบนจาก 31 เขต พรรคพลังประชารัฐมีโอกาสชนะถึง 18-20 เขต เพราะประชาชนต้องการก้าวข้ามความขัดแย้ง

logoline