svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แชร์สนั่น!....ม.3 โรงเรียนดังลำปาง ปิดห้องรุมตื๊บน้อง บังคับกราบเท้า

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีคลิบหลุดในโลกสังคมออนไลน์ นักเรียนรุ่นพี่ ม.3 ประมาณ 8 คน ของโรงเรียนชื่อดัง จ.ลำปาง ปิดห้องรุมกระตื๊บน้อง ม.2 พร้อมบังคับกราบเท้าขอโทษ ญาติเหยื่อที่ถูกทำร้าย ปรึกษาว่าเตรียมจะดำเนินการไรต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีคลิบหลุดในโลกสังคมออนไลน์  ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอของกลุ่มนักเรียนชาย ชั้น ม.3 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง ประมาณ 8 คน ปิดห้องเรียนแล้วบังคับให้รุ่นน้องชั้น ม.2 นั่งคุกเข่าก่อนที่รุ่นพี่ที่นั่งจะตบที่ศรีษะ 1 ครั้งและเพื่อนๆ หลายคนพากันรุมทำร้ายทั้งเตะทั้งต่อย ความยาว 43 วินาที นอกจากนี้ในคลิบยังมีภาพมีรุ่นพี่บางคนพูดเป็นภาษาเหนือแปลเป็นภาษากลางว่า "มึงทำเพื่อนกูเหรอ ห้ามทำอีกๆ" ก่อนจะมีเพื่อนบอกให้หยุดๆ แต่ก็มีบางคนเข้าไปชกต่อยก่อนจะให้รุ่นน้องที่ถูกทำร้ายไหว้กราบเท้าขอโทษ

แชร์สนั่น!....ม.3 โรงเรียนดังลำปาง ปิดห้องรุมตื๊บน้อง บังคับกราบเท้า

พอคลิบหลุดและมีการแชร์คลิบ เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ถึงการกระทำที่เกินกว่าเหตุของกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ที่รุมทำร้ายรุ่นน้อง ปรากฏว่าญาติของนักเรียนชายที่ถูกรุมทำร้ายซึ่งอยู่ต่างจังหวัดเห็นภาพดังกล่าวจึงมีการสอบถามยาย ซึ่งเป็นญาติสนิทคนที่ดูแลเลี้ยงดูหลานชายอยู่ที่ จ.ลำปาง ว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ โดยบอกว่าไม่ทราบเรื่อง รวมถึงสาเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางบรรดาญาติของเด็กนักเรียน ม.2 กำลังปรึกษาหารือกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

logoline