svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับกุมสาวทอมนำเด็ก14ปีค้าประเวณี

27 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดสืบ จ.พัทลุง จับกุมสาวทอมนำเด็ก14ปีค้าประเวณี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตะโมทนียกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พ.ต.ท.ไชยา กำเนิดฤทธิ์ รอง ผกก. ร.ต.ท.ประเสริฐ วัฒหนู นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด จับกุมสาวทอมวัย 20ปี หลัง เป็นนายหน้าค้าประเวณีจัดหาเด็กขายบริการทางเพศ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง วางแผนเข้าจับกุมตัว ขณะนำหนูน้อยวัย 14 ปี นักเรียนชั้น  ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ขณะเข้าไปเช่าโรงแรมม่านรูด เพื่อเปิดห้องรอแขกที่ติดต่อมา  ซึ่งจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบเงินสดที่คาดว่าได้จากการค้าประเวณีจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ในขณะที่บริเวณภายในห้องม่านรูดเจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงวัย14 ปี นั่งอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบสวนพร้อมประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พัทลุง ร่วมสอบสวนด้วยเนื่องจากเด็กยังเป็นยาวชนอยู่


ในเบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า หนูน้อยคนดังกล่าว ได้พักอาศัยอยู่กับน้าสาว เนื่องจากพ่อแม่ได้แยกทางกันตั้งแต่ยังเล็ก จึงมีปัญหาเรื่องเงิน ไม่พอจ่าย  จนได้มารู้จักกับแม่ของเพื่อน และมีการชักชวนกันเข้ามาหารายได้พิเศษดังกล่าว และเริ่มขายบริการมาแล้วหลายครั้ง และมักจะทำในช่วงที่โรงเรียนปิดเทอม มีรายได้จากการขายบริการตั้งแต่ 500 ถึง 3,000 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่


ในขณะที่ นส.วราภรณ์ เกตุนัทธี อายุ20 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 29ม.5  ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง ผู้ต้องหาที่เป็นนายหน้าค้ามนุษย์ ในเบื้องต้น ยังให้การสับสน และยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่าตัวเอง ถูกสั่งให้มาช่วยดูแลเด็กเท่านั้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อแต่อย่างใด เพราะจากการสืบทราบพบว่าการค้าประเวณีเด็กได้มีการทำกันเป็นกระบวนการและมีหลายกลุ่มในพื้นที่จังหวัดพัทลุง แต่ไม่เคยมีการจับกุมแต่อย่างใด.

logoline