svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กัน นภัทร" ปัดขายขนมจีบ "เซ็น เมจกา"

15 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถูกโฟกัสเรื่องความรักตลอดสำหรับหนุ่มกัน ณภัทร อินใจเอื้อ ที่ล่าสุดถูกโยงขายขนมจีบกับ ผู้ประกาศสาวสวยเซน เมจกา เจ้าตัวเลยบอกชัดเจนว่าตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจ้า

เป็นเพราะเข้าไปกดไลท์อินสตาแกรมของสาวเซน เมจกา บ่อยหรือเปล่าไม่แน่ใจเหมือนกัน จนทำให้หนุ่มกัน นภัทร มีประเด็นขายขนมจีบผู้ประกาศสาวคนนี้อยู่ แถมแฟน ๆ ก็เชียร์จนสุดใจ 


งานนี้หนุ่มกัน จึงเปิดอกคุยกับผู้สื่อข่าวว่า แท้จริงแล้วความสัมพันธ์ของตนเองกับสาวเซน นั้นเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น พูดคุยกันปกติเพราะรู้จักกันมาประมาณหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็สบายใจที่คุยกันแบบนี้


ส่วนเรื่องงานบุญกฐินที่บ้านเกิดนั้น กัน เล่าว่าดีใจมากที่เห็นคนมาร่วมงานบุญกันหนาแน่นทั้งแฟนคลับ คนจากหลายหมู่บ้าน ซึ่งที่เลือกวัดโพธาราม จ.สุพรรณบุรี เพราะเป็นวัดที่ตัวเองมีความผูกพันธ์ แถมยังอุปสมบทที่วัดแห่งนี้ด้วย 


ด้านเรื่องบ้านใหม่ที่เจ้าตัวกับครอบครัวกำลังดำเนินการอยู่นั้นตอนนี้ถือว่ากำดำเนินการอย่างต่อเนื่องในส่วนของตัวบ้านเสร็จไปเรียบร้อยแล้วเหลือเพียงเรื่องการตกแต่งภายในเท่านั้น ซึ่งก็เพิ่งจะคุยกับผู้รับเหมาเสร็จ คาดว่าปีหน้าทุกอย่างน่าจะสมบูรณ์ โดยพอประมวลรวมทั้งหมดแล้ว บ้านหลังใหม่นี้ก็ทุ่มงบไปมากกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว


สำหรับคอนเสิร์ต 4 โพธิ์ดำ ที่เกิดขึ้นนั้นเจ้าตัวเผยว่าในพาสของกัน จะได้เห็นความแปลกใหม่และพิเศษเพราะมีความเซ็กซี่ตั้งแต่โปสเตอร์และลุกในคอนเสิร์ตแล้ว และตอนนี้ตนเองก็กำลังฟิตหุ่น ส่วนจะโชว์เนื้อหนังแค่ไหนต้องไปดูกันเองในคอนเสิร์ต

logoline