svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่" รับคุย "หมาก" เรื่องงานแต่ง แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้

06 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห่างหายจากการออกงานอีเว้นท์มาสักพักสำหรับนักแสดงสาวคนสวยอย่าง"คิมเบอร์ลี่" กลับมาออกงานครั้งนี้เธอก็มาอัพเดทชีวิตการทำงาน ความรู้สึกของการติดอันดับสาวหน้าสวย รวมถึงเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม"หมาก ปริญ"ให้ฟังกัน

เริ่มต้นกันเรื่องที่สาวคิมเบอร์ลี่ได้ติดอันดับผู้หญิงหน้าสวย งานนี้สาวคิมก็บอกว่าเธอรู้สึกดีใจที่มีคนเห็นว่าคนไทยสวย พอนักข่าวบอกว่าหวานใจอย่างหมาก ปริญก็ชมว่ามีแฟนสวยสาวคิมถึงกับออกอาการเขินๆ บอกว่าหมากไม่เคยชมส่วนตัวเลยนึกว่าจะเบื่อแล้ว อย่างไรก็ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตและดีใจกับเพื่อนๆที่ติดอันดับด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ประเทศไทยน่าจับตามองเพราะสาวไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

"คิมเบอร์ลี่" รับคุย "หมาก" เรื่องงานแต่ง แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้



ส่วนเรื่องที่หมากเกริ่นๆไว้ว่ามีคุยเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว สาวคิมบอกว่าก็มีคุยจริงๆคุยบ้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น แพลนอยากแต่งตอนอายุประมาณ30ปี ส่วนตัวเธอคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากใส่ชุดเจ้าสาวแต่ตอนนี้คงยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมแล้วแต่จังหวะ ถ้าเมื่อไหร่ที่ใช่ก็คงใช่ เพราะต่างฝ่ายต่างทำงานอยู่ การแต่งงานสำหรับเธอถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้แค่คุยเกริ่นๆไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย

สำหรับคิมเองช่วงก่อนหน้าที่หายไปก็มีงานเยอะต้องถ่ายละครที่ต่างประเทศค่อนข้างหนัก ตอนนี้คิมกับมาแล้วแต่พี่หมากติดถ่ายละครเวลาไม่ค่อยตรงกัน แต่พอมีเวลาเจอกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาจริงๆก็คุยกันทุกวัน ช่วงนี้พยายามแพลนหาทริปเที่ยวอยู่แต่ปีใหม่นี้ก็ยังไม่มีแพลนเลย

"คิมเบอร์ลี่" รับคุย "หมาก" เรื่องงานแต่ง แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้


logoline