svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) ศิลปินชวนชมคอนเสิร์ต Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น

04 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานคอนเสิร์ต"MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น" ที่มีทั้งศิลปินแห่งชาติ ศิลปินรุ่นเก่าและรุ่นใหม่รวมตัวกันครั้งแรก

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย เพลงรักยังอยุ่เหนือทุกกาลเวลา อย่างคอนเสิร์ต"MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น" ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ทรงคุณค่าเป็นการถ่ายทอดบทเพลงอมตะจากรุ่นสู่รุ่นรวมถึงคอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงลูกกรุงที่คิดถึงมากมายในอดีต ถ่ายทอดโดยนักร้องต้นฉบับระดับศิลปินแห่งชาติและนักร้องคุณภาพในปัจจุบันรวมทั้งหมด 3 รุ่นมาช่วยกันสืบสานบทเพลงอมตะ ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งนี้ตัวแทนศิลปินจาก 3 รุ่น ตั้งแต่รุ่นอาวุโส นำทีมโดย สุเทพ วงศ์กำแหง ชรินทร์ นันทนาคร ธานินทร์ อินทรเทพ รุ่นกลาง นำโดย อ๊อด คีรีบูน เท่ห์ อุเทน สุเมธ องอาจ ฟอร์ด สบชัย และรุ่นเล็ก นำโดย นนท์ ธนนท์ โอ ศิร์ภูมิ และหนึ่ง อีทีซี มาขับร้องเพลงให้ฟัง

รับรองว่างานนี้คนฟังจะได้ย้อนอดีตไปกับเพลงเพราะๆให้หายคิดถึงแน่นอน เพราะศิลปินทุกท่านบอกว่าตั้งใจและเตรียมบทเพลงมาถ่ายทอดเต็มที่

โดยคอนเสิร์ต"Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น" จะเปิดการแสดงในวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17:00 เป็นต้นไป ใครที่อยากจะฟังเพลงเพราะๆ ก็สามารถจับจองบัตรกันได้แล้ววันนี้ที่ All Ticket เคาน์เตอร์เซอร์วิสเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาค่ะ

logoline