svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ครอบครัวเตรียมพิธีรดน้ำศพ "จุ๋ม นุสรา"

03 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ตามกำหนดการศพของนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ หรือจุ๋ม หนึ่งในผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนามฟุตบอลของคิง พาวเวอร์ ประเทศอังกฤษ จะเดินทางถึงประเทศไทยวันนี้ ทางญาติเตรียมรับศพที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดเพิ่มทาน ความคืบหน้าและบรรยากาศล่าสุดจะเป็นอย่างไร ติดตามกับคุณขวัญเรียม แก้วสุวรรณ

ที่ศาลาแสงทองเชาว์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่ตั้งศพของนงสาวนุสรา สุขหน้าไม้ หรือจุ๋ม วัย 32 ปี อดีตดาราและอดีตรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2005 ที่เสียชีวิตจากเฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณลานจอดรถของสนามคิง เพาเวอร์ ประเทศอังกฤษ ล่าสุดการจัดดอกไม้หน้าศพใกล้จะเสร็จแล้ว โดยญาติและเพื่อนๆ ตกแต่งให้คล้ายวิมานสวรรค์ ใช้ดอกไม้สีอ่อน เพื่อแสดงถึงความอ่อนโยนของคุณจุ๋ม และได้เตรียมภาพถ่ายหน้าศพไว้ 2 ภาพ 
ทางบริษัทคิงเพาเวอร์ได้นำโลงศพมามอบให้กับทางญาติ แต่ด้วยญาติได้เตรียมไว้แล้วก่อนหน้า จึงใช้โลงศพที่ทางญาติสำหรับรถที่นำศพของคุณจุ๋มจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมาส่งที่วัดนั้น คือรถที่ทางบริษัทคิงเพาเวอร์เป็นผู้จัดเตรียม และมีฝ่ายบุคคลของคิงเพาเวอร์รวมรับศพด้วย 

และตลอดทั้งวันก็มีผู้นำพวงหรีดมาแสดงความเสียใจ เช่น ดาราวีดีโอ,พรรคประชาธิปัตย์ ปทุมธานี นายณฤทธิ์ นาควงษม์,  เพื่อนๆสวนกุหลาบ รุ่น 06 นอกจากนี้มีเพื่อนบ้านนำสิ่งของมาช่วยงาน เช่น ถุงดำ น้ำดื่ม ส่วนด้านล่างศาลาโรงครัว ก็มีการประกอบอาหารตลอดทั้งวัน 

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมจะมีทั้งหมด 5 คืนตั้งแต่คืนวันนี้ไปจนถึงคืนวันที่ 7 และพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน  เวลา 16.30 น. และสำหรับเจ้าภาพที่จะรับเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมล่าสุดมีติดต่อเข้ามาแล้วจาก 2 สถาบัน มีโรงเรียนสวนกุหลาบ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่นางสาวนุสราเคยศึกษา ศพของคุณจุ๋มจะถึงที่วัดแห่งนี้ไม่เกิน 6 โมงเย็น หลังจากนั้นก็จะมีพิธีรดน้ำศพ

logoline