svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain

01 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งย้าย 5 เสือ สภ.หนองแค สระบุรี เหตุปล่อย ผับหลังเขา เปิดให้เยาวชนเที่ยว พบเด็กฉี่ม่วงนับร้อย และสารเสพติดจำนวนมาก

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวถึง กรณีเมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการ "ล้างป่าช้า" บุกจู่โจมเข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้น จับกุมผับหลังเขา (Back Moutain) ตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง - นครนายก ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต พบว่ามีนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 131 คน พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ว่าขณะนี้ได้มีคำสั่งให้นายตำรวจในพื้นที่ สภ.หนองแค เข้ามาปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค1 พร้อมสั่งให้ตำรวจภูธรภาค1 ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงหากพบบกพร่องต่อหน้าที่หรือมีการปล่อยปละละเลยก็จะต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน

(คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain

(คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain


ส่วนพื้นที่ดังกล่าวซึ่งตนเองเพิ่งลงพื้นที่ไปมอบนโยบายแต่กลับพบการกระทำผิด จะเป็นการไม่ปฎิบัติตามคำสั่งหรือไม่นั้น ขอให้รอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม พร้อมย้ำว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญและดำเนินการมาตรการป้องกันและปราบปรามสกัดยาเสพติดอย่างจริงจังและเด็ดขาด แบบขุดรากถอนโคนเพื่อป้องกันไม่ให้เข้าประเทศและหากเข้ามาแล้วก็จะต้องดำเนินการจับกุมให้หมด ในส่วนภายในประเทศสั่งการให้เข้มงวดกวดขั นโดยเฉพาะ สถานบันเทิง สถานบริการที่ปล่อยให้มีการใช้สารเสพติดโดยเฉพาะเด็กและเยาวชน
ทั้งนี้มีรายงานล่าสุดจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้มีการตั้ง พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานในการตรวจสอบและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ในขณะเดียวกัน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีคำสั่งให้ 5 เสือ สภ.หนองแค จ.สระบุรี มาปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการ ที่ ศปก.ภาค1 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

(คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain

logoline