svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ" โพสต์ถึง "เจ้าสัววิชัย"

30 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ประเทศอังกฤษของ "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" นำพาความโศกเศร้า ไปถึงบุคคลในทุกวงการ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดย "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ได้โพสต์อาลัยคุณวิชัย ลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่าขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวศรีวัฒนประภาอย่างสุดซึ้งในการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ซึ่งสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับประเทศ ในการส่งเสริมสนับสนุนกีฬา ช่วยเหลือสังคม และทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศไทยมาโดยตลอดค่ะ





ซึ่งก่อนหน้านี้ "ทักษิณ ชินวัตร" พี่ชาย ได้โพสต์อาลัยถึงคุณวิชัยเช่นกัน โดยมีข้อความว่า

My thoughts and prayers go out to the Srivaddhanaprabha family. I am honored and blessed to have known Vichai for all these years and am deeply saddened by the loss that his family has encountered. A great businessman and loving father, his memory will live on forever in the lives of so many that he has touched. My sincerest condolences.


"ขอแสดงความอาลัยแก่ครอบครัว ศรีวัฒนาประภา ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รู้จักกับคุณวิชัยมานานหลายปี และยังรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณวิชัย ไม่ต่างกับคนในครอบครัวที่ต้องเผชิญในช่วงนี้คุณวิชัยนั้น เป็นนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และเป็นพ่อที่รัก คุณวิชัยจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคนตลอดไป"


logoline