svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) นักท่องเที่ยวชมทะเลหมอก สกายวอล์กวัดผาตากเสื้อ

15 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) นักท่องเที่ยวแห่ชมทะเลหมอกที่สกายวอล์ก จุดชมวิวกระจกใส ที่วัดผาตากเสื้อ จังหวัดหนองคาย สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสสกายวอล์คตั้งแต่เช้า

บรรยากาศการท่องเที่ยวในวันสุดท้ายของวันหยุดยาวที่จังหวัดหนองคาย ยังคงคึกคักตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะในเขตอำเภอสังคม มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางไปชมทะเลหมอก ที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม


ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มีเที่ยวชมสกายวอล์คตั้งแต่เช้า ก็ไม่ผิดหวัง มีทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงไทย-ลาวเกิดขึ้นหนาแน่นกว่าทุกวันที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวได้สัมผัสทะเลหมอกอย่างใกล้ชิด โดยคลื่นทะเลหมอกไหลมากระทบกับภูเขาและจุดชมวิวสกายวอล์ค เหมือนคลื่นทะเลกระทบฝั่ง รวมทั้งได้ถูกลมพัดให้ไหลผ่านตัวนักท่องเที่ยวที่อยู่บนสกายวอล์ค สร้างความสดชื่นและประทับใจให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสสกายวอล์คตั้งแต่เช้าเป็นอย่างมาก


ผู้ที่อยากจะสัมผัสกับทะเลหมอกและเมฆลอยต่ำ ต้องเดินทางมาให้ถึงสกายวอล์คตั้งแต่เช้า ซึ่งทางวัดผาตากเสื้อจะเปิดประตูวัดให้นักท่องเที่ยวเข้าได้ในเวลา 06.00 น.ทุกวัน การเดินทางก็สะดวกสบายสามารถนำรถไปจอดได้ถึงบริเวณลานจอดรถภายในวัดได้เลย ผู้สูงอายุและผู้ที่สุขภาพไม่แข็งแรงเหมาะที่จะชมทะเลหมอกในจุดนี้

logoline