svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้โดยสารขอนแก่นหวั่นถูกรถทัวร์ทิ้งกลางทาง

15 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ใช้บริการรถโดยสารของบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด แนะบริษัทเร่งปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการ หลังเกิดกรณีผู้โดยสารที่เดินทางไป จ.ระยอง ถูกปล่อยลงรถระหว่างทาง ขณะที่ทางบริษัทฯ เตรียมสอบสวนคนขับ หากผิดจริงพร้อมให้ออกจากงาน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความว่าถูกพนักงานขับรถของบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด ปล่อยทิ้งไว้กลางป่า เวลาประมาณ 02.00 น. ขณะเดินทางไปที่ จ.ระยอง พร้อมทั้งระบุว่า คนขับได้รีบปิดประตูรถเกือบหนีบหลาน แต่ผู้เป็นแม่ผลักออกทัน ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวลง ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

ผู้โดยสารขอนแก่นหวั่นถูกรถทัวร์ทิ้งกลางทาง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น แห่งที่ 3 ซึ่งเป็นต้นทางที่ผู้โดยสารที่อ้างว่าถูกพนักงานขับรถปล่อยลงระหว่างทางขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยัง จ.ระยอง ซึ่งพบว่า เช้าวันนี้ยังคงมีประชาชนมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จากการสอบถามผู้ใช้บริการรายหนึ่งที่จะเดินทางไปยัง กทม. ซึ่งเลือกใช้บริการของชาญทัวร์ถึงข่าวที่เกิดขึ้น ระบุว่า รู้สึกหวั่นใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะการเดินทางครั้งนี้ที่มีเด็กเล็กไปด้วย แต่หากจะยกเลิกไปใช้บริการของบริษัทอื่นก็ไม่ได้ เพราะได้ชำระค่าเดินทางไปแล้ว และต้องเสียเวลาเพิ่มขึ้น

ผู้โดยสารขอนแก่นหวั่นถูกรถทัวร์ทิ้งกลางทาง

ขณะที่ผู้โดยสารอีกราย บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองจะใช้บริการกับชาญทัวร์เป็นประจำ แต่พักหลังๆมารู้สึกว่ามาตรฐานการให้บริการของพนักงานปรัจำรถโดยสารจะลดลง โดยเฉพาะการพูดจา และการขับรถ รวมทั้งที่ผ่านมาก็มักมีเหตุร้องเรียนของผู้ใช้บริการกับชาญทัวร์อยู่บ่อยครั้ง จึงอยากให้ทางบริษัทเร่งปรับปรุงการให้บริการโดยเร็ว เพื่อเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา

ผู้โดยสารขอนแก่นหวั่นถูกรถทัวร์ทิ้งกลางทาง

ส่วนกรณีที่พนักงานขับรถโดยสารสายขอนแก่น - ระยอง ที่ถูกผู้โดยสารอ้างว่าปล่อยลงระหว่างทาง ทีมข่าวได้พยามสอบถามไปยังผู้จัดการของบริษัทชาญทัวร์ ได้รับคำตอบว่า ขณะนี้ทางบริษัทอยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยยังไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ

ผู้โดยสารขอนแก่นหวั่นถูกรถทัวร์ทิ้งกลางทาง

logoline