svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ" เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

02 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเติมน้ำมันราดลงกองไฟวิกฤตศรัทธาหลังออกโรงจวกแข้งบางรายรักสโมสรไม่เท่ากัน จากผลงานของทีมที่วิกฤตเต็มทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควานหาชัยชนะไม่เจอมา 3 นัดติดต่อกัน ไล่ตั้งแต่ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ตกรอบ 3 ถ้วยคาราบาว คัพ หลังพ่ายจุดโทษ ดาร์บี เคาน์ตี ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 7-8 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 2-2

จากนั้นมาเสียท่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ส่งผลให้ออกสตาร์ทในลีกย่ำแย่ที่สุด รอบ 29 ปี นับแต่หนสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 1989-90 

ด้าน มูรินโญ ซึ่งมีโปรแกรมนำลูกทีมลงสู้ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช กับ บาเลนเซีย ในวันอังคารนี้ (2 ต.ค.) ได้ออกมาแถลงข่าวก่อนจะลงเตะกันในเวลา 02.00 น. โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าบอร์ดบริหาร"เรด เดวิลส์" อาจใช้ผลลัพธ์ของเกมนี้เป็นตัวตัดสินอนาคตคุมทีมของกุนซือดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย

"มูรินโญ" เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

"บางคน(นักเตะ)ให้ความสำคัญกับสโมสรไม่เท่ากัน" กุนซือ วัย 55 ปี กล่าว

"ไม่" มูรินโญ สวนนักข่าวทันควันหลังโดนถามว่ากังวลใจกับสถานการณ์และอนาคตคุมทีมที่กำลังย่ำแย่นี้หรือไม่

"มูรินโญ" เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

"นักเตะทุกคนมีความแตกต่าง ไม่มีใครเหมือนกันหรอก ผมเห็นปฏิกิริยาที่แตกต่าง หลายคนหงุดหงิด แต่บางคนดูไม่เหมือนเลยว่าเพิ่งจะแพ้มาหมาดๆ ผมเห็นตลอด แต่ในการซ้อมสองช่วงเล็กๆ ที่เรามีตั้งแต่วันเสาร์ ทุกอย่างปกติดี มีความอยากจะทำงานและลงเล่น อะไรที่ผมสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงผมก็ต้องทำ และผมจะปรับปรุงสิ่งต่างๆ ที่ขึ้นอยู่กับผม และงานของผม"  เจ้าของผลงานพาทีมแพ้ 3 จาก 7 นัดในพรีเมียร์ลีก ระบุ

"มูรินโญ" เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

"มูรินโญ" เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

"มูรินโญ" เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

ขณะเดียวกันนักข่าวยังถามอีกว่าตั้งแต่แพ้ "ขุนค้อน" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (29 ก.ย.) ได้คุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร บ้างหรือเปล่า นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว ผมยังไม่ถามเลยว่าคุณคุยกับใคร เพราะนั่นเป็นเรื่องส่วนตัว"

"มูรินโญ" เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

ปัจจุบัน แมนฯยูไนเต็ด รั้งในอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก แข่ง 7 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด มีอยู่ 10 คะแนน (ตามหลัง แมนฯซิตี กับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงและรองจ่าฝูงที่มี 19 แต้มเท่ากัน ด้วยจำนวนแต้มห่างมากถึง 9 แต้มด้วยกัน

โดยหลังจบเกมยูซีแอลกับ"เจ้าค้างคาว" มูรินโญและลูกทีมจะกลับมาลงเล่นในลีกอีกครั้งด้วยการเปิด"โรงละครแห่งความฝัน" รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. นี้

logoline