svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เมืองทองพลิกแซงเทโร 4-2

08 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม บุญยะจินดา การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 28 โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4

มังกรโล่เงิน ขยับหนีโซนสีแดงได้แล้วหลังเกมล่าสุดบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี มา เกมนี้ ธชตวัน ศรีปาน หมดสิทธิ์ ใช้งาน ไมเคิล เอ็นดรี้ ในการเจอทีมเก่า เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้เกมนี้ต้องส่ง มาร์กอส วินิซิอุส ลงมายืนกองหน้าคู่กับ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง โดยมี อ่อง ธู ยืนปั้นเกมด้านหลัง ด้าน กิเลนผยอง เพิ่งโชว์ฟอร์มสวยหรูหลังถล่ม ชลบุรี เอฟซี มา เกมนี้ ราโดวาน เคอร์ซิช ใช้ จาจ้า ประสานงานกับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ อดิศักดิ์ ไกรสร ในแดนหน้า ส่วนตรงกลางมี ชาริล ชัปปุยส์ และ สารัช อยู่เย็น



เมืองทองพลิกแซงเทโร 4-2




เริ่มเกมมาแค่ 16 นาที เป็นเมืองทอง ที่เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากฟรีคิก และเป็น เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่ได้ปั่นด้วยซ้าย แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว



และนาที 27 กลายเป็น เทโร ที่มาได้ประตูออกนำและเป็น มาร์กอส วินิซิอุส ที่ได้โขกเข้าประตูไป ให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก



เมืองทองพลิกแซงเทโร 4-2



ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ห้านาที กลายเป็นเทโร ที่มาได้ประตูเพิ่ม และเป็น มาร์กอส วินิซิอุส ที่ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้ทีมนำห่างเป็น 2-0



แต่นาที 56 เมืองทองก็มาได้ประตูตีไข่แตกจนได้ และเป็น จาจ้า ที่ยิงให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2



และสองนาทีต่อมา เมืองทอง ก็มาตีเสมอจากวีระวุฒิ กาเหย็ม ตัวสำรองที่ยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2



นาที 70 เมืองทอง เกือบมาได้ประตูแซงขึ้นนำจากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ เปิดบอลให้ จาจ้า ยิงแต่ติดบล็อคออกหลังไป



นาที 73 เมืองทองมาได้ลุ้นต่อเนื่อง จากจังหวะที่ จาจ้า ตอกส้นให้ เฮแบร์ตี้ หลุดไปยิงติด นนท์ ม่วงงาม ออกหลังไป



นาที 83 เทโร พลาดโอกาสขึ้นนำบ้างจากจังหวะที่ มาร์กอส วินิซิอุส เบียดเอาชนะ แนวรับ ก่อนจ่ายให้ อ่อง ธู แปโล่งๆ ไปติดพีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่สกัดจากบนเส้นออกมา



และนาที 86 เมืองทองก็มาได้ประตูขึ้นนำบ้างจากจังหวะที่ วีระวุฒิ กาเหย็ม ได้ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม กระเด้งมาเข้าทางของ ปรเมศย์ อาจวิไล ที่ยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนแซงนำ 3-2



ช่วงทดเจ็บ เมืองทอง มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ โดยทำฟาวล์ในเขตโทษ ก่อนลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไป ให้ ทีมเยือน หนีห่างไปเป็น 4-2



ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-2 ทำให้ เมืองทอง มีเพิ่มเป็น 51 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่ที่สาม ส่วนเทโร มี 33 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 13



เมืองทองพลิกแซงเทโร 4-2




โปรแกรมนัดต่อไป โปลิศ เทโร เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ ของ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องไปเยือน มิตรผล สเตเดียม พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเดียวกันเวลา 18.00 น. 



รายชื่อ 11 ตัวจริง

โปลิศ เทโร เอฟซี - นนท์ ม่วงงาม - นพพล พลคำ, นิรันดร์ มีมาก, อ่อง ธู, มงคล ทศไกร, สันติภาพ จันทร์หง่อม, อี จอง กึน, อดิศักดิ์ ศรีกำปัง, นิโคลา เพตโควิช, กฤษณ์พรหม บุญสาร, มาร์กอส วินิซิอุส

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล - พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, อดิศักดิ์ ไกรสร, อี โฮ, ทริสตอง โด, ชาริล ชัปปุยส์, อดิศร พรหมรักษ์, วัฒนา พลายนุ่ม, แจ็คสัน โคเอลโญ


เมืองทองพลิกแซงเทโร 4-2

เมืองทองพลิกแซงเทโร 4-2

เมืองทองพลิกแซงเทโร 4-2

logoline