svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บิ๊กไบค์ชนประสานงาช็อปเปอร์เจ็บ 3 ราย

02 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 2 กันยายน ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม ร้อยเวร สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่บริเวณสี่แยกฟูหลง หมู่ 3 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ. ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เมื่อไปถึงรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็ม สแลช สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 2 กผ 3294 ชลบุรี ล้มอยู่กลางถนน ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ บอส สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ชนล 125 ชลบุรี ล้มอยู่ริมถนนสายดังกล่าว


บิ๊กไบค์ชนประสานงาช็อปเปอร์เจ็บ 3 ราย




นอกจากนี้พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คนคือ นายไพโรจน์ ช่วยความดี อายุ 59 ปี อาการบาดเจ็บหลังมือข้างขวาแตกเห็นกระดูก เป็นแผลฉกรรจ์ และมีถลอกตามร่างกาย นายเฮียน เท็คโช อายุ 24 ปี ชาวเมียนมาร์ อาการขวาผิดรูป นิ้วกลางเท้าขวาขาดกระเด็น ศีรษะแตกเสียเลือดมาก มีอาการสลึมสะลือ และนางออน มาวิน อายุ 33 ปี ชาวเมียนมาร์ เจ็บปวดตามร่างกาย มีอาการเบลอเช่นกัน อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง เพื่อรักษาตัวต่อไป


บิ๊กไบค์ชนประสานงาช็อปเปอร์เจ็บ 3 ราย



จากการสอบถามนายพงศทร เอี่ยมวสันต์ อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่ตามหลังนายไพโรจน์เล่าว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ขับแซงรถกระบะกระทันหัน จึงข้ามเลนไปชนกับรถนายไพโรจน์ ร่างของผู้ขับขี่และซ้อนท้ายมากระเด็นไปคนละทิศละทาง ร้องครวญครางกลางถนน จึงได้รีบแจ้งให้กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือทางด้าน ร.ต.อ.วันชัย ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง เพื่อตรวจสอบว่าใครทำผิดกฎจราจร

logoline