svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'คริส' ตอบชัดไม่พูดซ้ำ!!สถานะเพื่อน 'เจนี่' ยังเหมือนเดิมไหม

17 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(คมชัดลึกออนไลน์) "คริส หอวัง" ตอบทีเดียวจบ รับแคร์ความรู้สึกเพื่อนคนอื่นต้องมาตอบเรื่องสัมพันธ์เพื่อของตนกับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" พร้อมแจงเมื่อเป็นเพื่อนแล้วไม่เคยเลิกคบใคร


หลังจากถูกจับตามองกันมานาน ล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Pinky Glow Grapefruit Vitamin C Scrub Milk Oil จัดงาน "Pinky Glow" สบู่เหลวอาบน้ำ ผสมสครับมิลค์ "ขาวเนียนนุ่ม หอมจนน่ากอด" ณ โซนเอเทรี่ยม3 ชั้น3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ของ "คริส หอวัง" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนแก๊งนางฟ้าอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หลังทั้งคู่มีภาพร่วมเฟรมกันในงานวันเกิด "แพร" วทานิกา แบบม้วนเดียวจบ

"ก็โอเคค่ะ ภาพร่วมเฟรมนั้นก็เป็นงานวันเกิดของน้องแพร วทานิกา ก็อยู่ในที่เดียวกันได้ มันไม่ได้มีอะไร คริสรู้แหละว่าทุกคนอยากจะถามอะไร จริงๆเรื่องนี้คริสว่ามันเป็นข่าวนานเกินไปแล้ว และคริสก็เชื่อว่าตรงนี้ก็ขี้เกียจจะถามจะตามแล้ว คนอ่านก็ขี้เกียจจะตามแล้วเหมือนกัน เพราะฉะนั้นคริสจะบอกเลยแล้วกันนะว่า ต่อไปนี้ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ อย่าไปทำอะไรให้รู้สึกเกร็ง คริสสงสารเพื่อนคริส เพื่อนคนอื่นๆ ที่เวลาเขาไปอีเว้นต์ต้องมานั่งตอบคำถาม คริสไม่อยากเป็นภาระใคร ต่อไปนี้มีคริสก็มี ไม่มีก็ไม่มีแค่นั้นเลย และก็ไม่ต้องไปไฮไลต์ว่าจะไปงานแต่งงานเขาหรือเปล่า เขากำลังจะมีความสุข เราไปโฟกัสที่เขามีความสุขดีกว่า จะมาสนใจทำไมว่าแขกคืออะไร ในส่วนนั้นเดี๋ยวให้ไปสนใจของคริสเอง คือคริสจะไปงานหรือไม่ไปงาน อันนี้มันต้องแล้วแต่เจ้าของงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานหรืองานอีเว้นต์หรือจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเขาเชิญเราว่างเราไป ถ้าเจ้าของงานเขาไม่เชิญ เราก็ได้แค่แสดงความยินดี เพราะฉะนั้นสำหรับคริสเคยบอกมาตั้งแต่แรกแล้ว และวันนี้ขอให้จบเลยนะคะ คริสไม่ค่อยพูดซีเรียสเท่าไหร่ วันนี้คริสเจอพี่ๆไม่พูดซีเรียสเลย ก็พูดให้มันจบเลย ต่อไปนี้มีคริสก็คือมี ไม่มีก็คือไม่มีในเฟรม อย่าถามเยอะ เพราะมันทำให้ทุกคนอึดอัด คริสเกรงใจเพื่อน

'คริส' ตอบชัดไม่พูดซ้ำ!!สถานะเพื่อน 'เจนี่' ยังเหมือนเดิมไหม

'คริส' ตอบชัดไม่พูดซ้ำ!!สถานะเพื่อน 'เจนี่' ยังเหมือนเดิมไหม


สำหรับคริสถ้าเป็นเพื่อนกับใครแล้วก็ไม่มีการเลิกคบ ทั้งชีวิตยังไม่เคยเลิกคบใคร วันนี้พวกพี่อาจจะสนิทกับเพื่อนที่อยู่ที่ทำงาน ไม่ได้แปลว่าพี่เลิกคบเพื่อนที่พี่คบมาตอนเรียนมหาลัย คริสพูดถูกมั้ย วันนี้สนิทกับเพื่อนแก๊งนี้ ไม่ได้แปลว่าฉันเกลียดเพื่อนแก๊งเก่า คือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ คริสไม่ชอบความอึดอัดเลยค่ะ และคริสก็อยากเจอหน้าพี่ๆแบบที่คริสร่าเริงแจ่มใสตลอดเหมือนเดิมทุกครั้ง วันนี้จบเถอะ คนอ่านเขาก็เบื่อ ไปแสดงความยินดีกับเขาล้วนๆเลยดีกว่าเพราะเขากำลังแฮปปี้มาก อย่าไปโฟกัสเรื่องอื่น ไปโฟกัสเรื่องแต่งงานเขาให้เขามีความสุข และคริสยินดีด้วยมากๆ เพื่อนๆทุกคนก็ยินดีด้วยมากๆ"
วันนั้นได้คุยกันมั้ย
"ก็ผ่านไปแว๊บไปแว๊บมาค่ะ ทักทายกันปกติเหมือนเดิมค่ะ"
ได้แสดงความยินดีกับทางนั้นหรือยัง
"ยินดีค่ะ ไม่ว่าจะอะไรยังไงก็แล้วแต่ เวลาเราเห็นใครมีความสุข เราก็ต้องยินดีอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าคุณไม่ได้อยู่ในเวอร์ชั่นนั้นคุณก็พิจารณาตัวเองว่าคุณเป็นคนขี้อิจฉาหรือเปล่า คริสเจอพวกพี่มากี่ปี พี่ก็คือเพื่อนคริสเหมือนกันนะ เจอข้างนอกแบบไม่ได้เจอที่ทำงาน คริสก็วิ่งไปสวัสดีก็จบแค่นั้น เราไม่ได้เป็นใครที่พิเศษลอยมาจากฟ้า เราก็เป็นเราแบบนี้แหละค่ะ"

'คริส' ตอบชัดไม่พูดซ้ำ!!สถานะเพื่อน 'เจนี่' ยังเหมือนเดิมไหม

'คริส' ตอบชัดไม่พูดซ้ำ!!สถานะเพื่อน 'เจนี่' ยังเหมือนเดิมไหม

'คริส' ตอบชัดไม่พูดซ้ำ!!สถานะเพื่อน 'เจนี่' ยังเหมือนเดิมไหม

logoline