svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มซิ่งบีเอ็มหรูเสยท้ายเก๋งพังยับห้อยคาราวสะพาน

05 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวใหญ่เจ้าของบาร์เบียร์ขับเก๋งกลับบ้านถูกหนุ่มวัย 21ปี ซิ่งบีเอ็มหรูเสยท้ายกระเด็นฟาดราวสะพาน สุดระทึกตัวรถติดคาราวสะพานโชคดีไม่ร่วงตกไปด้านล่างเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 5 ส.ค.61 ศูนย์กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนกันมีผู้บาดเจ็บยังติดภายในรถ



เหตุเกิดบนสะพายข้ามทางรถไฟถนนสายบายพาสสาย7ตอน5 หลักกิโลเมตรที่ กม.124+800 มุ่งหน้าเข้า กทม. ก่อนถึงด่านเก็บเงินหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ แอททราจ สีแดง ทะเบียน งต-8143 ชลบุรี สภาพถูกชนด้านท้ายพังยับเยิน จนตัวรถด้านหน้าปีนขึ้นคาอยู่บนราวขอบสะพานปูนเป็นที่น่าหวาดเสียว ตรวจสอบภายในตัวรถฝั่งคนขับพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงติดอยู่ภายในตัวรถเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัวรถเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมา ทราบชื่อคือ น.ส.ประทุมพร สุดใจ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/23 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองแบบ งงๆ สอบถามเล่าว่าตัวเองทำธุรกิจบาร์เบียร์ในพัทยาและกำลังขับรถเก๋งคู่ใจกลับที่พักโดยขับมาคนเดียวปล่อยให้ลูกดูแลบาร์เบียร์ไว้ พอมาถึงจุดเกิดเหตุรู้ว่ามีรถตามมาที่ด้านหลังแต่ไม่ทราบว่าเป้นรถอะไร ในขณะที่ขับๆอยู่ก็ถูกชนที่ด้านท้ายอย่างแรงจนรถหมุนและนึกอะไรไม่ออกอีกเลย พอตั้งสติได้ก็อยู่ว่าตนถูกตัวรถบีบอัดไว้จนม่สามรถออกจากตัวรถได้ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งสปอตท์บีเอ็มหรู สีดำ ทะเบียน งธ-58 ชลบุรี สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน ซึ่งหลังจากชนท้ายรถเก๋งมิตซูได้ไกลไปไกลเกือบ 50 เมตร โดยมี นายศิราวัฒน์ มูลตรีภักดี อายุ21ปี คนขับพร้อมด้วยแฟนสาว ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพมึนงง สอบถามให้การแบบลิ้นพันกันว่าไปเที่ยวมากับเพื่อนดื่มนิดหน่อยและจะเดินทางกลับทีพัก ข่าวรายงานว่าขณะที่อยู่ในช่วงชุลมุลกับเหตุการณ์ได้มีรถยนต์เก๋งหรูขับมารับคนขับรถเก๋งบีเอ็มคันก่อเหตุหลบหนีไปอย่างรวดเร็วเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทราบเรื่องต่อไป

logoline