svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ "แบงค์ อาทิตย์" ช็อค! ญาติถูกคนร้ายใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีจนเสียชีวิต

02 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากคดีฆาตกรรมโหด น.ส.เชอร์รี่ ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ไฮโซสาวนักธุรกิจประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ถูกคนร้ายใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีเสียชีวิต จนเป็นข่าวดังตอนนี้นั้น ฝั่งคนบันเทิงที่เป็นเครือญาติ อย่าง แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์พระเอกดังช่องหลากสี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ข่าวนี้เป็นการสูญเสียของครอบครัว ซึ่งข้อมูลต่าง ๆ ก็ขอให้เจ้าหน้าที่เป็นผู้จัดการ


แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ เปิดเผยว่า ตนเป็นญาติกับผู้เสียชีวิต โดยมีความสัมพันธ์ทางฝ่ายคุณพ่อ ซึ่งจะเห็นว่าใช้นามสกุลเดียวกัน ตอนทราบข่าวครอบครัวก็รู้สึกช็อค จากนั้นก็ได้ติดตามข่าวอยู่บ้าง ซึ่งตัวคดีตนขอไม่พูดอะไรมากให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะเข้ามาจัดการ ซึ่งความสนิทสนมนั้น เพราะครอบครัวตนเองเป็นครอบครัวใหญ่ ด้านคุณพ่อและคุณแม่จึงจะมีความสนิมชิดเชื้อมากกว่าตนเองและตนก็ไม่ได้เจอญาติฝั่งนั้นมาสักระยะแล้วซึ่งคุณพ่อก็เพิ่งไปร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพมา ตนติดงานจึงไม่ได้ตามไปด้วย แต่เรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องสะเทือนขวัญของครอบครัว


เปิดใจ "แบงค์ อาทิตย์" ช็อค! ญาติถูกคนร้ายใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีจนเสียชีวิต



รู้สึกอย่างไรหลังรู้ข่าวที่ญาติเราโดนฆาตกรรม
"เมื่อวานที่ทราบข่าวตกใจพอสมควร ได้ติดต่อกับคุณแม่เลยรู้ว่าพี่เขาเป็นญาติฝั่งคุณพ่อ ส่วนความคืบหน้าคดีผมได้ติดตามบ้างแต่ไม่ขอพูดอะไรมากให้เป็นหน้าที่ของตำรวจถ้ามีอะไรคืบหน้าที่ผมสามารถเปิดเผยได้แล้วจะบอกอีกที ส่วนใหญ่ผมได้คุยเรื่องนี้กับคุณพ่อคุณแม่เพราะสนิทกับทางนั้น และผมไม่ได้เจอกับญาติฝั่งนั้นมาสักพัก


ตอนที่เห็นข่าวช็อคแค่ไหน?
"ช็อคสิครับ ตื่นมาเห็นข่าวรู้สึกเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ รู้สึกเสียใจกับญาติฝั่งนั้น ส่วนผลกระทบกับตัวผมก็เป็นเรื่องของการสุญเสียคนในครอบครัวซึ่งนามสกุลเดียวกัน


ได้ไปร่วมงานศพหรือยัง?
"เมื่อวานคุณพ่อคุณแม่ไปร่วมงานแล้ว แต่ผมติดธุระเลยยังไม่ได้ไป ให้คุณพ่อคุณแม่เป็นตัวแทน"


ความสนิทสนมของเรากับผู้เสียชีวิตมีมากน้อยแค่ไหน?
"ไม่ได้สนิทมาก เพราะครอบครัวของผมเป็นครอบครัวใหญ่ ญาติเยอะ เจอกันบางทีก็จำไม่ได้ ซึ่งส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดมาก เพราะทางครอบครัวญาติวุ่นวายเรื่องคดีและจัดงานศพอยู่"


ถามถึงจมูก ไปทำอะไรกับจมูกมา
"มีไปแก้มาครับ เพราะเล่นกีฬา เล่นบาสลูกบาสอัดหน้าเบี้ยว ก็เลยไปแก้มานิดนึง"


ทำมานานหรือยัง
"ไม่นานครับ ไปแก้มา บอกหมอช่วยให้มันตรงกับมาหมือนเดิมได้มั้ยครับ ก่อนหน้ามันตรง พอโดนบาสอัดหน้ามันก็เบี้ยวไปนิดนนึง โชคดีไม่ได้ถ่ายละครเรื่องนั้น"


เรามีกังวลอะไรมั้ย
"ไม่ได้กังวล แค่ต้องการให้เหมือนเดิมเท่านั้น"


แต่แล้วมั่นใจมั้ย
"จริงๆ ก็ไม่ได้มั่นใจนะ เพราะไม่ได้อยากแก้ แต่เป็นเรื่องจำเป็น"


เข็ดกับการเล่นบาสหรือเปล่า
"ไม่เข็ด (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังเล่นบาสอยู่นะ"


เราจะเอาจมูกใหม่รับบาสอีกเหรอ
"(หัวเราะ)ต้องระวังสิครับใครจะเอาจมูกรับบาสเอามือสิครับ"


ความสนิทกับพี่หนึ่ง
"ผมก็เดินแบบงานคุณหนึ่งประจำอยู่แล้ว รู้จักพี่หนึ่งมานานแล้วละ ที่บ้านก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับขนส่งทรายก็ส่งมาทางพี่หนึ่งประจำอยู่แล้ว"


เป็นคู่จิ้นมั้ย
"ไม่ครับ (หัวเราะ)"


กลัวคนจับตาไปทางทิศทางอื่นมั้ย

"เฉยๆ มากเลยไม่ใช่เรื่องจริงอะไรเลย ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เขาเป็นพี่ที่คอยสอนธุรกิจอยู่แล้ว เหมือนกับว่าเราหุ้นเราชูชิด้วยกัน เขาจะคอยสอนว่าสเต็ปอะไรทำยังไง ผมก็หุ้นกับเขาทำร้านอาหาร เขาจะให้ผมทำเอง แต่อะไรที่ผมทำผิดเขาจะคอยสอน เรียกว่าโชคดีนะ พอผมถามอะไรไปเขาก็ส่งทีมงานมาช่วยดู


เปิดใจ "แบงค์ อาทิตย์" ช็อค! ญาติถูกคนร้ายใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีจนเสียชีวิต

logoline