svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียม "ออกหมายจับ" มือแทงนทท.ชาวออสเตรเลียในผับ

08 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา-ตำรวจรู้ตัวคนร้ายใช้มีดแทงนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียในผับดัง กล้องวงจรปิดจับภาพผู้บาดเจ็บจับก้นผู้หญิงที่มากับฝ่ายมือมีด ทำให้ไม่พอใจ เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างขอหมายจับ

เตรียม "ออกหมายจับ" มือแทงนทท.ชาวออสเตรเลียในผับ

ผู้สื่อข่าวรายงานเบื้องต้นจากกรณี เวลา 04.00 น วันที่ 7 มิถุนายน 2561 มีเหตุนักท่องเที่ยวต่าชาติ ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในบริเวณ มิกซ์คิสโก้เท็ด ชั้น 3 กลางผับดังกล่าว พบนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างจับกลุ่มคุยกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นาย Jaydon sienkiewicz 21 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ถูกแทงที่ใต้ลิ้นปี่ขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา นำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา วันที่ 8 มิถุนายน 2561



เตรียม "ออกหมายจับ" มือแทงนทท.ชาวออสเตรเลียในผับ





ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำตัวพนักงานผับดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่มเติม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ผับ ที่สามารถจับภาพก่อนเกิดเหตุได้ชัดเจน ผู้บาดเจ็บกำลังดื่มอยู่ที่โต๊ะกลางผับ ระหว่างนั้นทางผู้บาดเจ็บได้ไปจับก้นผู้หญิงไทยที่มากับฝ่ายผู้ก่อเหตุ



ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงนำอาวุธมีดพับออกมาแทงที่ใต้ลิ้นปี่ด้านขวา ของผู้บาดเจ็บ ในภาพมีหญิงไทยได้ห้ามผู้ก่อเหตุ แต่ก็ห้ามไม่ได้ หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีเข้าที่พัก ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตาม ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ทราบว่า ผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้เดินทางออกประเทศไทยในเวลา 10.00 น วันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา


เตรียม "ออกหมายจับ" มือแทงนทท.ชาวออสเตรเลียในผับ





พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.พัทยา กล่าวว่า พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นชาวอิสราเอล ขอหมายศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับตามรูปภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด เพื่อที่นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline