svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิป) 'ก้อง ห้วยไร่' เปิดใจครั้งแรก หลังถูกฟ้องฉ้อโกง 20 ล้าน

29 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ก้อง ห้วยไร่" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปิดใจกับสื่อครั้งแรก หลังถูกคู่กรณี กลุ่มผู้จัดคอนเสิร์ตในประเทศกลุ่มยุโรป บินลัดฟ้าข้ามประเทศแจ้งความเอาผิดข้อหาฉ้อโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิก>>> ผู้จัดคอนเสิร์ตโซนยุโรป! จ่อฟ้อง "ก้อง ห้วยไร่" หลังเบี้ยวงาน


กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อ ผู้จัดคอนเสิร์ตที่ยุโรป อารี เมลบี้ เดินทางลัดฟ้าพร้อมหอบหลักฐานจากประเทศนอร์เวย์ เพื่อฟ้องร้อง นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ "ก้อง ห้วยไร่" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หลังจากเบี้ยวการทัวร์คอนเสิร์ตยุโรปตามที่ได้ตกลงกันไว้ตามกำหนด โดยการฟ้องร้องครั้งนี้ทางคู่กรณีเรียกร้องค่าเสียหายสูงถึง20 ล้านบาท

ล่าสุดทาง "ก้อง ห้วยไร่"ได้เดินทางมาร่วมงานรอบสืิ่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง "ฮักแพง" ณ ลานกิจกรรมโซน B หน้าโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งเจ้าตัวได้แจกแจงถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

(คลิป) 'ก้อง ห้วยไร่' เปิดใจครั้งแรก หลังถูกฟ้องฉ้อโกง 20 ล้าน

"ในส่วนเรื่องของคดีผมเป็นนักร้องผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันดีกว่า ในส่วนของความรู้สึกของพี่น้องแฟนเพลงและผู้จัด ถ้าวันไหนว่างๆ เรานัดกินข้าวกัน พูดคุยกัน ผมอยากไปร้องเพลงแล้วก็สามารถคุยผ่านผมและผู้จัดการผมได้เลยไม่ต้องผ่านคนอื่น มันจะได้ไม่เกิดความผิดพลาดทางการสื่อสารอีก อย่างไรผมก็ยังอยากไปร้องเพลง ชีวิตผมไม่เคยคิดอยากจะเบี้ยวใครเลย ขอบคุณที่หลายๆ คนเข้าใจ สำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร แต่อยากจะบอกหลายๆคนว่า ก้อง ห้วยไร่เป็นอย่างไรก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น มันไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากมายเลย ยังอยากไปร้องเพลง สำหรับผู้จัดและพี่น้องแฟนเพลงทางยุโรป ผมขอฝากบอกไปยังพี่สื่อๆ ว่างๆ เรามานั่งคุยกัน ผมว่างพี่ว่าง แล้วเรามาร้องเพลงให้ฟังกัน หวังว่าพี่ๆ คงยังอยากจะฟังผมอยู่นะ (ยิ้มเบาๆ ) ขอบคุณมากนะ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าถึงความรู้สึกเมื่อได้เห็นข่าวว่าตัวเองเบี้ยวงาน นักร้องหนุ่มเผยว่า

"ผมแคร์ความรู้สึกคนที่รอฟังผมกับผู้จัดการ ขอบคุณมากครับ (ตอนนี้พาดพิงไปถึง "โตโน่" ภาคิณแล้วได้คุยกันหรือยัง) พี่โน่ก็งานเยอะ ผมก็งานเยอะเลยไม่ได้คุยกันและพี่โน่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้"

ทางผู้สื่อข่าวถามว่าก้อง ยืนยันว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดใช่ไหม จากนั้น ก้องไม่ได้ตอบอะไร นอกจากคืนไมค์ให้กับผู้สื่อข่าว แล้วหันมายกมือไหว้และโบกมือลา จนกระทั้งยอมพูดประโยคสั้นๆว่า

"อย่างไรต่อถามผู้ใหญ่ดีกว่ามาถามผม ผมมาร้องเพลง แล้วต้องไปร้องเพลงที่สกลนคร (อีกฝ่ายแจ้งความนะ) ผมไม่รู้เรื่องอะไร ถามผู้ใหญ่นะครับ"



(คลิป) 'ก้อง ห้วยไร่' เปิดใจครั้งแรก หลังถูกฟ้องฉ้อโกง 20 ล้าน


ทางด้าน "จักร"จักรี ที่ปรึกษา บริษัท ซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด จำกัด และดูงานบางส่วนให้ก้อง ห้วยไร่ เผยว่า ตนเพิ่งทราบข่าวพร้อมๆ กับทุกคนเมื่อไม่กี่วัน ตอนนี้ก็ให้ทางฝ่ายกฎหมายของบริษัทฯ ดูแลเรื่องนี้ต่อ อยู่ในขั้นตอนของการเรียบเรียงเอกสารสิ่งที่มีเพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ส่วนในการเจรจาระหว่างทางก้องและทางผู้เสียหายก็ยินดีที่จะพูดคุยกัน คือตอนนี้รอหมายเรียกจากพนักงานสอบสวน หลังจากนั้นก็ให้ฝ่ายกฎหมายจัดการ ส่วนก้องเองก็ยินดีเข้าไปชี้แจงแน่นอน ถามว่าจะมีการแถลงข่าวมั้ย ต้องรอให้การเจรจาสิ้นสุดก่อน ทางต้นสังกัดและฝ่ายกฎหมายจะชี้แจงให้สื่อมวลชนทราบแน่นอน

(คลิป) 'ก้อง ห้วยไร่' เปิดใจครั้งแรก หลังถูกฟ้องฉ้อโกง 20 ล้าน

logoline