svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคภูมิใจไทย ทำบุญวันเกิดล่วงหน้า

01 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดตามความเคลื่อนไหวทางการเมือง/ที่พรรคภูมิใจไทยหัวหน้าพรรค อนุทิน ชาญวีรกูล วันนี้ นำสมาชิกพรรค มาร่วมทำบุญวันครบรอบวันเกิดพรรค ที่เลื่อนการจัดจากวันที่ 6 เม.ย. มาเป็นวันที่ 1 เม.ย. และได้นำสมาชิกพรรค ร่วมรดน้ำดำหัว นายชัย ชิดชอบ ผู้อาวุโสของพรรคเนื่องในวันสงกรานต์

ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้นำบรรดาผู้บริหารพรรค และ อดีต ส.ส. รวมถึงสมาชิกพรรคภาคอีสาน และภาคใต้ ร่วมทำบุญวันครบรอบวันเกิดล่วงหน้า และนำสมาชิกพรรค ร่วมรดน้ำดำหัว ผู้อาวุโสของพรรคเนื่องในวันสงกรานต์ ชัย ชิดชอบ ไปพร้อมกันด้วย ตัวแทนพรรคการเมืองส่งกระเช้าดอกไม้ ร่วมแสดงความยินดี อย่าง วราวุธ ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ก็ได้นำกระเช้าดอกไม้มามอบให้กับหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยด้วยตนเอง พร้อมอวยพร และกล่าวสั้นว่า หวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันในสภา

พรรคภูมิใจไทย ทำบุญวันเกิดล่วงหน้า


ส่วนพรรคเพื่อไทย มีนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทยเป็นตัวแทนมอบกระเช้าดอกไม้และร่วมอวยพร และยังมีกระเช้าดอกไม้ของพรรคประชาธิปปัตย์ รวมถึงพรรคอื่นๆด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ชื่นมื่น
และในวันนี้ ก็ถือเป็นวันแรกที่ พรรคภูมิใจไทย ได้เปิดให้สมาชิกพรรคเก่า เข้ายืนยันตัวตนเป็นสมาชิกพรรค หลังเข้ารับฟังคำชี้แจงการดำเนินกิจกรรมของพรรคการเมือง กับคณะกรรมการการเลือกตั้ง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก วันแรกมีคนมายืนยันตันตนแล้ว 200 คน โดยภูมิใจไทยมีสมาชิกเก่าทั้งสิ้น กว่า 150,000คนทั่วประเทศ

พรรคภูมิใจไทย ทำบุญวันเกิดล่วงหน้า


สำหรับการยืนยันตัวตนเป็นสมาชิกพรรค เป็นไปตามคำสั่ง คสช.ที่53/2560 ที่กำหนดให้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-30เม.ย. โดยแต่ละพรรค จะต้องยืนยันสถานะสมาชิกพรรคโดยให้สมาชิกทำหนังสือ ยืนยันสถานะต่อหัวหน้าพรรค พร้อมจ่ายค่าบำรุงพรรค ภายใน30วัน หากไม่ทันกรอบให้ถือว่าสิ้นสภาพสมาชิกพรรคการเมือง

logoline