svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อดิศักดิ์ ไกรษร" เผยออกสื่อเรื่องลูก-ภรรยา!! ขอโทษทำให้ผิดหวัง

31 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงทีมชาติไทยของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดปากออกสื่อให้สัมภาษณ์ในคลิปวิดีโอของสโมสร ถึงเรื่องภรรยาและลูกที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวมีปัญหาภายในครอบครัว เป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า ตนมีปัญหากับภรรยาจริง ซึ่งเวลานี้อยู่ในช่วงการเคลียร์ปัญหาครอบครัว ขอโทษทุกคนที่ต้องทำให้ผิดหวัง


"จริงๆ ที่ผ่านมา ผมทำงานของตัวเองที่ผ่านมา ไม่ได้สนใจเรื่องภายนอกอะไร สนใจแค่ในครอบครัวเราจริงๆแล้วตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่เคยให้ข่าว หรือให้สัมภาษณ์หรือออกสื่อใดๆ แม้แต่สื่อเดียวเลย ข้อมูลที่สื่อเอาไปลงนั้นก็ไม่รู้ว่าเอามาได้ยังไง ไปใส่สีตีไข่อะไรยังไง คือผมไม่รู้เพราะนี่คือการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกของผม ผมก็ต้องมีสมาธิ ต้องทำงานของผมไป และเคลียร์ปัญหากันภายในครอบครัว" อดิศักดิ์ เริ่มกล่าว

"มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว เป็นรายละเอียดที่เราคุยกันภายใน ข่าวออกมาแล้วผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร คือครอบครัวฝ่ายหญิง ครอบครัวภรรยาผม และครอบครัวผมก็ต่างได้รับความทุกข์อยู่แล้วหลังจากที่ข่าวออกไป ผมก็อยากให้ข่าวพอได้แล้ว เลิกเสนอข่าวที่มันไม่ได้เกิดจากการให้สัมภาษณ์ของผมอะไรอย่างนี้ มันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ทุกอย่างได้ออกไปแล้วไม่เป็นไรผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร คนที่สนับสนุนผม คนที่คอยติดตามผมมา ผมก็ต้องขอโทษด้วยที่อาจจะผิดหวังในตัวผม"

"อดิศักดิ์ ไกรษร" เผยออกสื่อเรื่องลูก-ภรรยา!! ขอโทษทำให้ผิดหวัง


"ส่วนตัวผม ผมเองไม่ได้เล่นเฟซบุคอยู่แล้ว ตอนนี้ผมก็มุ่งมั่นทำหน้าที่ของผม และคุยกันภายในครอบครัว ผมยังเคารพในครอบครัวภรรยาของผม ผมเคารพภรรยาผมเพราะเขาเป็นแม่ของลูกผม ทุกอย่างที่ออกไปผมบังคับใครคิดไม่ได้ ทุกคนต่างมีมุมของตัวเอง ตัดสินใครอะไรยังไงผมไม่สามารถบังคับใครได้ แต่ผมก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง เรื่องที่เกิดขึ้นขอให้เราได้คุยกันในครอบครัวอย่างนี้ดีกว่า"

"เหมือนที่ผมพูดไป ก็ต้องขอโทษคนที่เขาติดตามผม เขาอาจจะผิดหวังในตัวผมที่ผ่านมาผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเลย ผมเลือกที่จะอยู่เฉยๆ ทำงานของตัวเองดีกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องภายใน เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนอยู่แล้ว มันผ่านไปแล้ว ข่าวได้ถูกลงไปแล้ว ก็อยากให้สื่อไปคิดอะไรอย่างนี้ครับจะเสนอข่าวอะไรก็ขอให้มันมีการสัมภาษณ์จริงๆ มีข้อมูลจริงๆ บางทีมันเป็นผลกระทบกับทั้งสองครอบครัว ขอให้ผมเป็นเคสสุดท้ายแล้วกัน ผมก็ต้องทำหน้าที่ของผมต่อไป" หัวหอกเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวทิ้งท้าย 

logoline