svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บุรีรัมย์" อัด "ราชนาวี" นำฝูงไทยลีก

19 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงไทยลีก ได้อย่างเหนียวแน่น เมื่อเกมนัดล่าสุด เป็นการเปิดบ้าน เอาชนะราชนาวี


ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก หลังผ่านเกมที่ 6 เป็น "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงรั้งการนำในตารางได้อย่างเหนียวแน่น โดยเกมนักล่าสุด เป็นการเปิดบ้าน ช้างอารีน่า เอาชนะ ราชนาวี เอฟซี ไปได้ ด้วยสกอร์ 2 - 0 โดยประตูแรกของเกมนี้ เกิดขึ้นในนาทีที่ 23 จาก ดิเอโก หลุยส์ ซานโต และมายิงเพิ่มเป็นประตูที่ 2 ในนาทีที่ 40 กระทั่งจนจบเกม เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้าน เอาชนะราชนาวี เก็บเพิ่มเป็น 16 แต้ม ทิ้งห่างสุโขทัย เอฟซี รองจ่าฝูง ที่มี13 แต้ม
ด้านทีมท้ายตาราง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เก็บแต้มแรกของฤดูกาลนี้ ได้เมื่อเปิดบ้านเสมอ กับ ชัยนาทฮอร์นบิล 2-2 โดยทีมเยือน ชัยนาท ออกนำก่อน จาก จาก ดิยุฟ บีรัม ในนาทีที่ 30 จากนั้น เลอันโดร อัสซัมป์เซา ตีเสมอให้ แอร์ฟอร์ซ ในนาทีที่ 54 และ เจ้าบ้านมาขึ้นนำ จาก เรนาน มาร์เกวซ นาทีที่ 70 ด้านทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ เป็น 2-2 จากลูกจุดโทษ โดย เฮนรี ดุมเบีย ในนาทีที่ 75 ทำให้ 2 ฝ่ายแบ่งไปทีมละ 1 แต้ม โดย แอร์ฟอร์ซ ยังอยู่ที่อันดับ 18 ส่วนชัยนาท อันดับ 17

ด้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน มิตรผลสเตเดี้ยม เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 โดย เกมนี้ ราชบุรี ออกนำเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 3จาก ชุติพนธ์ ทองแท้ ตามด้วยโรซิมาร์ อมานซิโอ นาทีที่ 7 และ นาทีที่ 25 ส่งให้ราชบุรี เก็บ 3 แต้ม ส่วน ชลบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 โดย ชลบุรี ได้ประตูจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

logoline