svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมืองทอง" ไร้แม่ทัพตัวจริงลุยอุบลฯ

17 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไทยลีกวันเสาร์ เมืองทองยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีกุนซือตัวจริง เปิดบ้านพบ อุบลยูเอ็มที โดยผลงานพบกันฤดูกาล ที่ผ่านมา เป็น กิเลนผยอง ที่พ่ายให้เทพอินทรี ทั้งเกมเหย้า- เยือน


ฟุตบอลไทยลีกเข้าสู่เกมที่ 6 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม มีเตะด้วยกัน 4 คู่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 จาก 18 ทีม เปืดบ้าน เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนจาก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 เกมนี้ฝั่งเจ้าบ้าน เป็นการประเดิมใช้งานกุนซือขัดตาทัพ อย่าง สันติ ไชยเผือก ที่ได้รับการโปรโมท ให้ขึ้นมาทำหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราว แทนที่ "โค้ชแบน " ธชตวัน ศรีปาน ที่ลาออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบ หลังพาทีมทำผลงานแบบผิดฟอร์มก่อนการพบกัน เมืองทอง ออกไปพ่ายให้กับ พีทีประจวบ เอฟซี 6-1 ส่วน อุบลยูแอ็มที บุกไปพ่ายให้กับ การท่าเรือ เอฟซี 1-0


ด้านผลงานการพบกันของคู่นี้ ฤดูกาล 2017 ปราฏว่า เป็น เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่แพ้ทั้ง 2 เกม เลกแรก เป็นเกมเหย้า เมืองทองแพ้ 2-3 ขณะที่เกมเยือน เมืองทอง แพ้ให้ อุบล ยูเอ็มที 2-1ส่วนไทยลีกคู่อิ่นที่เตะกันวันนี้บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี,สุโขทัย เอฟซี พบการท่าเรือ เอฟซี,และ สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

"เมืองทอง" ไร้แม่ทัพตัวจริงลุยอุบลฯ

logoline