svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

การแสดงแสงสีเสียง โปโลน้ำ - ระบำใต้น้ำ

06 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สระว่ายน้ำ กกท.มีการแสดงระบำใต้น้ำทั้งแบบเดี่ยวและคู่ ทั้งทีมเยาวชนหน้าใหม่และทีมชุดใหญ่ สลับกับการแข่งขันโปโลน้ำหญิง เพื่อโปรโมททั้งสองชนิดกีฬาให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง


การแสดงแสงสีเสียงในความมืด ของกีฬา โปโลน้ำหญิง ระบำใต้น้ำ เป็นครั้งแรกของไทย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สระว่ายน้ำ กกท หัวหมาก เป็นการแสดงระบำใต้น้ำที่สวยงามทั้งแบบ solo (เดี่ยว) / duet (คู่) และแบบทีมทั้งทีมเยาวชนหน้าใหม่และทีมชุดใหญ่ สลับกับการแข่งขันโปโลน้ำหญิงที่มันเร้าใจในความมืดประกอบแท่งเรืองแสง 4 ควอเตอร์ของนักกีฬาสาวทีมชาติไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กใหม่ คลื่นรุ่นใหม่ เพื่อโปรโมททั้งสองชนิดกีฬาให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง
นอกจากโปรโมทกีฬาทั้งสองชนิด สมาคมว่ายน้ำหวังเพิ่มจำนวนนักกีฬา เพิ่มการแข่งขันในประเทศ และเปิดรับสปอนเซอร์มาสนับสนุนการฝึกซ้อมและแข่งขันนานาชาติ เพิ่มเติมจากบริษัทอาหารยอดคุณ(ผลิตภัณฑ์โปเต้) และเมกะโปรตีนที่สนับสนุนทีมโปโลน้ำหญิงไทยที่คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2 สมัยติด มาแล้ว ส่วนทีมระบำใต้น้ำหญิงเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน
อาทิตย์หน้าทีมระบำใต้น้าสาวไทยมีคิวไปแข่งเสริมประสบการณ์ที่อิตาลี ส่วนโปโลน้ำสาวไทยมีคิวไปเก็บตัวที่กรีซ 20 วันในเดือน เม.ย. และที่อิตาลี อีก 20 วัน ในเดือน ก.ค. ก่อนลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ครั้งแรกในเดือน ส.ค. นี้ ที่อินโดนีเซีย เชียร์กันยาวๆต่อไปทั้งโปโลน้ำหญิง ระบำใต้น้ำหญิงไทยนะครับ

logoline