svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รอบพิเศษหนัง Samui Song

10 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพยนตร์ไทย"Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ผลงานของผู้กำกับชาวไทย "ต้อม-เป็นเอก รัตนเรือง" ได้จัดรอบพิเศษเอาใจสาวกของผู้กำกับชื่อดัง ที่เดินทางมาพูดคุยกับผู้ชมถึงในโรงภาพยนตร์ หลังชมภาพยนตร์จบ

ภาพยนตร์ไทยที่หลายคนอยากดูอย่าง "Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ผลงานของผู้กำกับชาวไทย "ต้อม-เป็นเอก รัตนเรือง" ได้จัดรอบพิเศษขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อเอาใจสาวกของผู้กำกับชื่อดัง ซึ่งความพิเศษก็คือ หลังชมภาพยนตร์จบ ผู้ชมจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความสนุกกันกับผู้กำกับ เป็นเอก ที่เดินทางมาพูดคุยกับผู้ชมถึงในโรงภาพยนตร์ โดยขณะที่หลายคน ยกให้ สมุย ซอง เป็นภาพยนตร์ที่สนุกที่สุดของ เป็นเอก แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อขึ้นชื่อว่าหนังเป็นเอก หนังก็ต้องเดาทางไม่ได้ ซึ่งความสนุกจริงๆจะอยู่ตรงที่ ประเด็นต่างๆที่ผู้กำกับใส่เข้ามาในหนัง เพื่อให้คนดูได้ตั้งคำถามกับภาพและเรื่องราวที่เห็น
หนัง สมุยซอง ไม่มีสมุยสำหรับเธอ ยังได้ตระเวณฉายมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก และได้แสดงศักยภาพโดดเด่นจนโด่งดังในระดับโลกมาแล้ว ซึ่งฟีดแบ็คของคนดูในต่างประเทศ กับคนดูชาวไทย หลังชมภาพยนตร์เรื่องนี้จบ จะมีความรู้สึกแตกต่างกันอย่างไรบ้างนั้น ต้องให้ เป็นเอก เล่าให้ฟัง
ภาพยนตร์ สมุยซอง ไม่มีสมุยสำหรับเธอ บอกเล่าถึงเรื่องราว "ความรัก ความลับ และฆาตกรรม" ผ่านฝีมือนักแสดงแม่เหล็กของวงการบันเทิงและวงการภาพยนตร์ไทย ทั้งพลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์", "เดวิด อัศวนนท์" และ "วิทยา ปานศรีงาม"ไปพิสูจน์ความยอดเยี่ยมกันได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

logoline